Bí quyết để có thân hình vạm vỡ của The Rock

The Rock chú trọng vào việc lặp lại các bài tập hơn là khối lượng tạ. Nam diễn viên còn ăn uống, sinh hoạt khoa học để cơ bắp phát triển theo hướng tốt nhất.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Delish, Dwayne "The Rock" Johnson cho biết anh thường nạp vào cơ thể khoảng 6.000 calo/ngày. Đây là chế độ ăn uống dành cho người tập luyện cường độ cao và muốn xây dựng cơ bắp.

Trên trang cá nhân, The Rock cho biết anh luôn ăn đầy đủ dưỡng chất để có sức tập các bài tập nặng. Thực đơn trong ngày tập chân của nam diễn viên gồm thịt thăn, lòng trắng trứng, cháo bột yến mạch, đu đủ, bánh nướng với bơ đậu phộng và thực phẩm bổ sung protein.

Nam diễn viên nói thêm rằng lượng chất đạm, chất béo và đường trong bữa ăn giúp anh tối ưu hóa quá trình tập luyện. Tiến sĩ Nancy Rodriguez, giáo sư khoa học dinh dưỡng của tại ĐH Connecticut, cho rằng thực đơn của The Rock là hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bí quyết để có thân hình vạm vỡ của The Rock-1
The Rock ăn uống và tập luyện khoa học để có thân hình khỏe mạnh. Ảnh: @therock.

Trong các bài tập thể hình, phần thân dưới (chân - đùi và mông) là phần khó khăn nhất. Nam diễn viên nói chìa khóa thành công của anh là tập luyện thông minh bên cạnh việc chăm chỉ.

Bí quyết tập luyện để giữ gìn cơ bắp của The Rock là không sử dụng tạ nặng, thay vào đó tập trung vào chất lượng của các lần lặp lại. Sau 30 phút khởi động, anh tập mỗi bài từ 4-5 hiệp, mỗi hiệp 15-20 lần, hạn chế nghỉ ngơi. Đây là cách để tăng cơ bắp hiệu quả.

Để kết thúc bài tập, nam diễn viên đi bộ với xích chân nặng 50 kg và Romanian Deadlift - bài tập ăn vào toàn bộ phần mông, đùi sau được dân chuyên tập thể hình yêu thích.

Bí quyết để có thân hình vạm vỡ của The Rock-2
Tạo hình nhân vật phản anh hùng của The Rock trong "Black Adam". Ảnh: Warner Bros..

"Tập chân là ngày tàn bạo nhưng tôi luôn nỗ lực và cố gắng để nâng tầm bản thân. Nhiều năm qua, tôi tập điên cuồng. Nhưng để thành công, tôi học cách tập luyện thông minh. Người chăm chỉ nhất phòng tập sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua, nhưng người tập luyện thông minh sẽ chiến thắng trong hành trình đời mình", anh viết trên trang cá nhân.

Sắp tới, The Rock tái ngộ khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim Black Adam. Nam diễn viên hóa thân thành nhân vật phản anh hùng trong tác phẩm của Warner Bros. Hiện tại, phim dời lịch chiếu đến ngày 21/10 thay vì ngày dự kiến là tháng 7.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-quyet-de-co-than-hinh-vam-vo-cua-the-rock-post1304350.html

The Rock

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao