Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của 'chị đẹp' Ái Phương

Dù sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72, hình thể 3 vòng quyến rũ nhưng Ái Phương vẫn luôn duy trì 1 số thói quen để không tăng cân trở lại.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-1
Phan Lê Ái Phương, sinh năm 1989, được biết đến là một người đẹp đa năng với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ. Cô từng đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 và đang gây chú ý tại "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-2
Dù đã bước vào tuổi U40, giọng ca "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và nhan sắc ngày càng hoàn thiện, đôi khi “lấn át” cả đàn em khi đứng chung khung hình.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-3
Theo Ái Phương, sự thành công trong việc giảm cân phụ thuộc chủ yếu vào chế độ ăn uống và hoạt động thể dục. Vì vậy, người đẹp đã tuân thủ nguyên tắc “4 không”: Không ăn tráng miệng, không ăn đồ ăn nhanh, không ăn vặt và không ăn khuya.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-4
Trong trường hợp cơn thèm ăn hoặc đói kéo dài không kiểm soát được, cô ưa thích lựa chọn sữa chua không đường hoặc trái cây ít đường, cùng với hạt ngũ cốc để làm “lót dạ”.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-5
Ái Phương đã chọn môn chạy là phương thức vận động để giảm cân vì nó mang lại nhiều lợi ích. Chạy giúp tiêu hao năng lượng, kích hoạt quá trình đốt cháy chất béo, tăng cường sự trao đổi chất, và kích hoạt toàn bộ cơ trên cơ thể.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-6
Ngoài ra, hoạt động này còn giúp giảm căng thẳng, tăng cường năng lượng và tinh thần, tạo điều kiện tốt cho quá trình giảm cân hiệu quả.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-7
Nói về việc chăm sóc "giao diện", người đẹp cho biết không quá cầu kỳ trong chăm sóc da.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-8
Do đặc thù công việc thường xuyên trang điểm đậm trong thời gian dài, nên luôn ưu tiên việc làm sạch từ tẩy trang cho tới sửa mặt. Ái Phương ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng và các sản phẩm chăm sóc da thiên về dưỡng ẩm.

Bí quyết giữ sắc vóc ở tuổi 36 của chị đẹp Ái Phương-9
Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1986 còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV. Dù cô có trang điểm hay không, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là bước không thể thiếu. Chuyên gia da liễu khuyên rằng việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên giúp bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại, từ đó giúp da luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì làn da trắng sáng.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-giu-sac-voc-o-tuoi-36-cua-chi-dep-ai-phuong-17224100711462646.htm

Ái Phương

Tin tức mới nhất