Bí quyết làm đẹp 'thần thánh' của Lee Da Hee ở tuổi U40

Sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình quyến rũ ở tuổi 38, bí quyết của Lee Da Hee rất đơn giản mà ai cũng có thể học theo.

Lee Da Hee từng gây ấn tượng với khán giả trong các vai diễn như nữ công tố viên xinh đẹp của I Hear Your Voice, quý cô tài phiệt trong The Beauty Inside. Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục thu hút sự chú ý với vai diễn mới lạ trong siêu phẩm kinh dị, giả tưởng Island.

Bên cạnh lối diễn xuất linh hoạt, đa sắc thái, vẻ đẹp trẻ trung cùng vóc dáng thon thả của mỹ nhân 8x cũng khiến người xem mê mẩn. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp ''thần thánh'' của nữ diễn viên.

Bí quyết làm đẹp thần thánh của Lee Da Hee ở tuổi U40-1

Dùng máy rửa mặt

Lee Da Hee luôn có thói quen tẩy trang và rửa mặt thật kỹ để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Nữ diễn viên cho biết dùng tay sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm còn sót lại trên da. Vì vậy, cô thường dùng máy rửa mặt để đạt hiệu quả tối ưu. Chỉ khi làn da được làm sạch sâu, các dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào sâu bên trong và phát huy hiệu quả.

Bí quyết làm đẹp thần thánh của Lee Da Hee ở tuổi U40-2

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ

Tính chất công việc bận rộn khiến nữ diễn viên hầu như không có nhiều thời gian dưỡng da. Do đó, cô thường tranh thủ đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tùy theo tình trạng da mỗi ngày, Lee Da Hee sẽ chọn loại mặt nạ phù hợp để có được hiệu quả nhanh nhất.

Bí quyết làm đẹp thần thánh của Lee Da Hee ở tuổi U40-3

Dưỡng ẩm đầy đủ cho da

Lee Da Hee sẽ chú ý nhiều hơn đến khâu dưỡng ẩm da. Người mẫu xứ kim chi thường sử dụng tinh chất chống lão hóa và kem dưỡng để làn da thêm săn chắc, mịn màng. Đầu tiện, cô thoa tinh chất lên các nếp nhăn, sau đó mới dùng kem che khuyết điểm.

Bí quyết làm đẹp thần thánh của Lee Da Hee ở tuổi U40-4

Mát xa da mặt trước khi trang điểm

Lee Da Hee thích mát xa mặt để giảm phù nề, cải thiện quá trình lưu thông máu, đồng thời giúp làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trước khi trang điểm.

Bí quyết làm đẹp thần thánh của Lee Da Hee ở tuổi U40-5

Tập yoga trên không

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74 nhưng bờ vai của Lee Da Hee khá rộng. Bài tập yêu thích của nữ diễn viên là yoga trên không, cô kiên trì tập luyện yoga để có được vóc dáng thon thả, giảm phù nề, đồng thời có tác dụng thư giãn tinh thần. Nếu công việc bận rộn, cô sẽ tận dụng thời gian trống để đi bộ hoặc tập ballet đơn giản tại nhà.

Bí quyết làm đẹp thần thánh của Lee Da Hee ở tuổi U40-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-lam-dep-than-thanh-cua-lee-da-hee-o-tuoi-u40-n-336145.html

Lee Da Hee bí quyết làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao