Bí quyết lấy lòng cấp trên của 12 cung hoàng đạo để dễ dàng thăng tiến

Có thể bạn chưa biết, dấu hiệu tử vi có thể giúp tối ưu hóa mối quan hệ giữa người quản lý và nhân viên thậm chí có thể giúp bạn nắm bắt được phương pháp để hòa hợp với sếp của mình.

Hãy thăm dò xem sếp của bạn thuộc dấu hiệu cung hoàng đạo nào để tìm cách hòa hợp hơn khi làm việc với họ nhé!

1. Bạch Dương

Một người sếp thuộc cung Bạch Dương khao khát được kiểm soát và nói cho người khác biết họ phải làm gì. Điều này không có nghĩa là bạn luôn tỏ ra mong đợi được lắng nghe. Hãy can đảm cho thấy một chút sôi nổi của bản thân (nhưng tất nhiên, không thể hiện quá nhiều). Dù bạn đang làm gì, hãy cố gắng hết sức để theo kịp một người sếp Bạch Dương.

2. Kim Ngưu

Một người sếp Kim Ngưu luôn đánh giá cao trật tự và sự ổn định. Họ sẽ mất bình tĩnh nếu có một kế hoạch lớn bị làm hỏng ở phút cuối. Bạn sẽ phải kiên trì và nhẫn nại để thực hiện những thay đổi dài hạn.

Bí quyết lấy lòng cấp trên của 12 cung hoàng đạo để dễ dàng thăng tiến-1

3. Song Tử

Hãy tạo chú ý để người sếp Song Tử quan tâm và điều này sẽ không sai lầm chút nào. Nhàm chán và luôn an toàn là điều nghiêm trọng hơn rất nhiều. Đừng lo lắng về việc mang đến quá nhiều thông tin cho họ. Ngược lại, sẽ là tệ nếu bạn mang đến cho sếp Song Tử quá ít mọi thứ.

4. Cự Giải

Các ông chủ Cự Giải muốn bạn biết về giá trị gắn kết như một gia đình tại nơi làm việc. Tiến về phía trước và luôn thúc đẩy tinh thần đồng đội cũng như nỗ lực tư vấn cho các thành viên của nhóm. Một khi bạn thể hiện sự đánh giá cao về sự quan tâm của sếp Cự Giải, họ sẽ đáp lại.

5. Sư Tử

Hãy sở hữu riêng phong cách của bạn và có một chút tinh tế để có thể đi cùng ông chủ cung Sư Tử. Họ sẽ tôn trọng rằng bạn là chính mình. Tỏa sáng vừa đủ để khiến người sếp Sư Tử yên tâm và không thấy cố gắng vượt qua hay ganh đua.

6. Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo của giá trị chính xác, hiệu quả hơn bao giờ hết, chưa kể việc đúng giờ. Hãy trình bày với người sếp cung Xử Nữ một cách chi tiết nhưng vấn đảm bảo dễ dàng theo dõi và đủ đơn giản. Thể hiện cho người sếp Xử Nữ của bạn rằng bạn luôn sẵn sàng với công việc, mọi thứ chỉ cách bạn một bước chân.

Bí quyết lấy lòng cấp trên của 12 cung hoàng đạo để dễ dàng thăng tiến-2

7. Thiên Bình

Những người sếp Thiên Bình khôn ngoan hơn và đòi hỏi nhiều hơn về những điều thú vị ban đầu của bạn. Bạn thường được đánh giá bằng cách bạn cân đối các công việc trong văn phòng, hiệu suất tuyệt vời và điều chỉnh thích hợp với vị trí mà bạn muốn.

8. Bò Cạp

Một người sếp cung Bò Cạp không có hy vọng gì hơn ngoài sự trung thành và quyết đoán của bạn. Tự kiếm soát đặc biệt là khi chịu áp lực là điều tối quan trọng. Những ông chủ này muốn bạn bộc lộ hết bản thân khi tham gia một dự án hoặc công việc, là người quyết đoán nhất trong số 12 cung hoàng đạo đó. 

9. Nhân Mã

Một người sếp Nhân Mã cần biết liệu bạn đã nắm bắt được toàn cảnh của công việc hay chưa. Điều này bao gồm cả mục tiêu trong tương lai của công ty và mục tiêu riêng của bạn. Hãy mở rộng suy nghĩ và đừng nói không với các ý tưởng ngay lập tức, thậm chí cả khi bạn biết rằng những ý tưởng đó là tồi tệ.

10. Ma Kết

Kiên định và chú ý ghi nhớ nội dung công việc sẽ là những điều nổi bật nhất khiến một người sếp Ma Kết chú ý. Nhưng cũng đừng bị lừa bởi bề ngoài thoáng và dễ chịu của họ. Người sếp Ma Kết cũng sẽ có thể mạo hiểm nếu bạn cho họ một lý do chính đáng và doanh thu đầu tư tích cực.

11. Bảo Bình

Bí quyết lấy lòng cấp trên của 12 cung hoàng đạo để dễ dàng thăng tiến-3

Bảo Bình tại nơi làm việc sẽ ít thể hiện mình là một người sếp. Họ muốn được cấp dưới nhìn nhận như một điều phối viên giữa các đồng nghiệp nhiều hơn là có thẩm quyền của một kẻ độc tài. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định lấn át họ, họ sẽ nhanh chóng nhắc nhở bạn rằng họ mới là sếp.

12. Song Ngư

Người chủ cung Song Ngư thường mạnh mẽ và quyết đoán. Hãy tỉnh táo và đừng nghĩ rằng bạn sẽ chùn bước. Bạn hãy liên tục tạo ra kết quả tốt và bắt kịp với năng lượng của họ, bạn sẽ trở thành một trong top những nhân viên được trọng dụng nhất.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-lay-long-cap-tren-cua-12-cung-hoang-dao-n-163423.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao