Theo chân 9x 'săn mây' thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp

Đến Sapa nhiều lần nhưng bạn đã bao giờ thử "săn mây" vào sáng sớm? Hãy cùng theo chân Ngọc Bích đến bản Sâu Chua vào lúc 7h sáng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhé!


Là một người đam mê du lịch, cô nàng Nguyễn Ngọc Bích (sống ở Hà Nội) luôn sẵn sàng xách vali lên và đi bất cứ lúc nào. Đầu tháng 10 qua, Ngọc Bích đã có chuyến du lịch đến Sapa và chia sẻ quá trình đi "săn mây" thành công vào buổi sáng. Không cần phải dậy sớm từ 5,6h sáng tinh mơ, cô nàng vẫn có cơ hội chạm được vào mây.

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-1
Địa điểm Ngọc Bích chọn để "săn mây" chính là bản Sâu Chua, cách thị trấn Sapa tầm 6km. Cô cho biết: “Khá là may mắn vì từ chỗ nghỉ đến bản Sâu Chua chỉ tầm 5km nên mình đã kịp đón mây ngay buổi sáng đầu tiên. Tụi mình vừa đi vừa ngắm cảnh ven đường nên mất khoảng 30 phút thì đến nơi”. Vì trong quá trình đi gặp phải trời mưa nên hành trình bị kéo dài hơn một chút. Chính vì vậy dọc đường đi thấy chỗ nào có biển mây đẹp là mình lại đứng lại tận hưởng không khí, ngắm cảnh và chụp ảnh luôn.

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-2
Bản Sâu Chua được ví như nàng thơ mang nét đẹp kiều diễm của núi rừng Tây Bắc, nơi đây vốn được coi là một trong những địa điểm săn mây hot nhất Sapa những năm gần đây. 

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-3
“Sapa tháng 10 đặc sản là sương mù dày đặc. Đứng ở thị trấn mà cảm giác bị chìm trong màn sương trắng xóa, cách 3 mét chẳng thấy người. Nếu không biết thì hẳn bạn sẽ rất hoang mang, ngỡ rằng chuyến đi của mình đã thất bại vì mù đặc thế này là bị mây săn mất rồi” cô gái chia sẻ.


Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-4
Mặc dù cả thị trấn ngập trong sương mù nhưng chỉ cần ngửa mặt lên trời thì vẫn thấy trời hửng sáng, xung quanh là những đám mây khổng lồ đang trôi chầm chậm, nhẹ nhàng như làn nước mùa thu vậy. 

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-5
Sở dĩ ví Sâu Chua như một nàng lọ lem lộng lẫy bơi nơi đây nghèo đơn sơ nhưng lại rất đẹp. Phải tới Sâu Chua vào ngày có biển mây thì mới hiểu được sự lộng lẫy vốn có của nó. Hãy hít một cái và bắt đầu "sống ảo" thôi nào. 

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-6
Không chỉ Sâu Chua, Sapa còn có nhiều địa điểm săn mây đẹp hút hồn. Bản Hang Đá hẳn là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng (Ảnh: internet)

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-7
Đỉnh Fansipan cũng là nơi "Tiên cảnh" (Ảnh: @maithuy12329)

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-8
Đèo Ô Quy Hồ chẳng khác nào khung cảnh trong phim (Ảnh: @ngababii)

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-9
Xã Y Tý (Ảnh: @linhdzo)

Theo chân 9x săn mây thiên đường ở Sapa, check-in cả trăm bức ảnh đẹp-10
Đỉnh núi Hàm Rồng sẽ khiến bạn mê mẩn khi check-in (Ảnh: @na1705)

Nếu có dự định đi Sapa thì ngay từ hôm nay hãy lên kế hoạch chuẩn chỉ đi nhé. Không đi tiếc hùi hụi đó!

NQ (Ảnh: NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-san-may-cung-co-nang-9x-tren-dinh-sapa-n-237835.html

du lịch sapa Sapa địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất