Bi Rain trông tiều tụy trên phim trường

Ông xã của Kim Tae Hee đang trong quá trình ghi hình bộ phim mới. Nam diễn viên được nhận xét gầy gò, kém sắc trong ảnh hậu trường phim.

Mới đây, QQ đã đăng tải loạt ảnh Bi Rain trên phim trường. Nam diễn viên mặc bộ vest đen xuất hiện tại một cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc. Khuôn mặt của Bi Rain có phần gầy gò, hai gò má hóp lại, mắt thâm quầng.

Trang QQ còn so sánh ảnh trước đây và bây giờ của nam diễn viên và nhận xét ông xã Kim Tae Hee đang "sa sút phong độ", kém sắc hơn. 

Bi Rain trông tiều tụy trên phim trường-1
Bi Rain đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim mới.

Nam diễn viên vừa hoàn thành bộ phim Welcome 2 Life, đóng cùng "nữ hoàng phim 18+" Lim Ji Yeon. Trong phim, Bi Rain vào vai luật sư Lee Jae Sang chuyên lợi dụng kẽ hở pháp luật để giúp giới nhà giàu chạy tội. Tuy nhiên, sau một vụ tai nạn, anh rơi vào thế giới song song và bắt buộc phải làm một công tố viên chính trực.

Bộ phim đang phát sóng trên đài MBC và nhận được sự quan tâm của công chúng. Diễn xuất của Bi Rain được đánh giá tự nhiên, hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bi Rain trông tiều tụy trên phim trường-2 
Vợ chồng Bi Rain sắp sửa đón con thứ hai vào tháng 9 tới đây.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò. Đến tháng 10/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Hồi cuối tháng 2, Kim Tae Hee thông báo về việc mang thai con thứ hai và dự sinh vào tháng 9.

Cặp đôi sống kín đáo nhưng được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để chăm lo cho gia đình. Cặp sao cũng rất ít khi chia sẻ thông tin đời tư với truyền thông. Không ồn ào phô trương nhưng mỗi lần xuất hiện cặp đôi lại khiến dân tình ngưỡng mộ vì những hành động ấm áp ngọt ngào dành cho nhau.

Bi Rain thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee sau khi yêu và cưới cô. "Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Zing


bi rain

Tin tức mới nhất