Con trai là tài tử Bi Rain siêu giàu, vậy mà cha mẹ lại bị tố vay 500 triệu không chịu trả từ 30 năm trước

Dù cho con trai sở hữu khối tài sản khổng lồ, thế nhưng cha mẹ Bi Rain lại bị tố nợ đến 500 triệu đồng từ 30 năm trước.

Vào ngày 26/11, một cư dân mạng đã đăng tải lên mạng bài viết tố cáo cha mẹ Bi Rain vay tiền không trả. Người này còn đăng tải giấy tờ vay nợ kèm theo để chứng minh những lời mình nói là đúng.

Người này cho biết vào năm 1988, cha mẹ anh đã cho cha mẹ Bi Rain vay nợ số lượng gạo có giá trị 17 triệu won và 8 triệu won tiền mặt, tổng giá trị tài sản lên tới 25 triệu won (hơn 500 triệu đồng). Cho đến nay số tiền này vẫn chưa được hoàn trả, đồng thời cha mẹ Bi Rain cũng biến mất ngay sau đó.

Con trai là tài tử Bi Rain siêu giàu, vậy mà cha mẹ lại bị tố vay 500 triệu không chịu trả từ 30 năm trước-1
Giấy vay nợ của cha mẹ Bi Rain

Sau khi Bi Rain nổi tiếng, cha mẹ anh đã cố liên lạc với anh để giải quyết vấn đề nhưng không thể. Trả lời về vấn đề này, công ty quản lý của Bi Rain cho biết đang kiểm tra và xác minh lại sự việc.

Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982. Anh được biết tới là một trong những ca sĩ lớn có tầm ảnh hưởng của showbiz Hàn, đồng thời là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2006 và 2011. 

Con trai là tài tử Bi Rain siêu giàu, vậy mà cha mẹ lại bị tố vay 500 triệu không chịu trả từ 30 năm trước-2

Bi Rain từng trải qua một tuổi thơ cơ cực nghèo khó, phải nhịn đói nhiều ngày liền và sống trong những khu nhà ổ chuột. Năm 2000, mẹ anh qua đời sau khi chiến đấu một thời gian dài với căn bệnh tiểu đường.

Cũng nhờ tuổi thơ cơ cực mà Bi Rain đã nỗ lực không ngừng nghỉ để ra mắt với vai trò ca sĩ. Những năm 2004 và 2005 có thể nói là thời hoàng kim của Bi Rain khi anh xuất hiện ngâp tràn trên các phương tiện truyền thông, bán ra triệu bản album và cháy vé concert.

Con trai là tài tử Bi Rain siêu giàu, vậy mà cha mẹ lại bị tố vay 500 triệu không chịu trả từ 30 năm trước-3
Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee

Năm 2017, Bi Rain kết hôn với ngọc nữ Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân đã giúp cả hai trở thành một trong những cặp đôi tài năng, giàu có bậc nhất showbiz. 

Chính vì vậy, sự việc cha mẹ Bi Rain vẫn bị tố nợ nần đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-me-bi-rain-bi-to-vay-no-khong-chiu-tra-30-nam-truoc-n-170249.html

bi rain

Tin tức mới nhất