Bị tag tên vào 'phốt' của chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My phản ứng cực phũ

"Ai thế em nhỉ, chị chẳng quen", Hà My phản ứng khi một dân mạng nhắc với cô chuyện chồng cũ.

Gần 2 tháng tái xuất sau status cuối cùng vào ngày 3/9 chính là việc thông báo đi từ thiện miền Trung của Âu Hà My. Trước đó, cô có màn đấu tố qua lại với chồng cũ Trọng Hưng khi anh ngoại tình ở thời điểm cả 2 vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Bị tag tên vào phốt của chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My phản ứng cực phũ-1

"20/10 không cần hoa và quà, hướng về miền Trung thân thương. Mấy ngày qua đọc những tin tức đau lòng của người dân vùng bão lũ, Hà My xin đươcj phát tâm ủng hộ 100 triệu đồng. Ngoài ra em xin cảm ơn tấm lòng sẻ chia, cứu giúp miền Trung ruột thịt của các mạnh thường quân.

Một ngày 20/10 thật khác, xung quanh chỉ toàn áo phao và nhu yếu phẩm mỳ tôm, bánh, sữa, để đi thiện nguyện, thương lắm những người dân đang từng giờ chống chọi với bão lũ...

Hà My xin chân thành cảm ơn mọi người. Mọi điều thiện lành mọi người đóng góp nhóm em xin được ghi nhớ. Cùng cầu nguyện và hướng về miền Trung thân thương, yêu thương và biết ơn cả nhà rất nhiều", Hà My chia sẻ trên trang cá nhân.

Bị tag tên vào phốt của chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My phản ứng cực phũ-2

Nói là làm, sau đó 2 ngày, cô đã cùng một người chị lên đường vào miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ. Toàn bộ hành trình chuyến đi được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sau 2 ngày nỗ lực đi tới được 4 địa phương, hiện cô giáo hot girl đã trở về Hà Nội để tiếp tục công việc. 9X viết: "Hẹn gặp lại Quảng Bình trên cương vị là một du khách chứ sẽ không phải là một thiện nguyện viên nữa! Mong cho mưa thuận gió hoà để người dân đỡ khổ".

Hành động đẹp của cô giáo trẻ đã nhận được rất nhiều lời động viên. Tuy nhiên trong bài đăng của cô về hành trình đi cứu trợ miền Trung, một tài khoản đã đăng tải clip Trọng Hưng chở theo một cô gái trên xe ô tô rồi va chạm giao thông gây chú ý lớn.

Bị tag tên vào phốt của chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My phản ứng cực phũ-3
Được tag tên chuyện liên quan đến chồng cũ...

Bị tag tên vào phốt của chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My phản ứng cực phũ-4Bị tag tên vào phốt của chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My phản ứng cực phũ-5
... Hà My khẳng định chẳng liên quan.

"Chồng cũ chở gái đi chơi đâm phải xe người khác này chị ơi. Nghiệp quật, nhân quả báo ứng", tài khoản này tag tên Âu Hà My.

Bất ngờ bị réo gọi vào lùm xùm của Nguyễn Trọng Hưng, cô giáo 9X lập tức bày tỏ: "Ai thế em nhỉ, chị chẳng quen".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-phan-ung-phu-khi-bi-tag-ten-cung-chong-cu-nguyen-trong-hung-n-239883.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất