Bị Thương Tín nghi 'có ý đồ', MC Phạm Anh nói gì?

Sau phát ngôn gây sốc của nghệ sĩ Thương Tín về chuyện tiền bạc, MC Phạm Anh cũng lên tiếng phản hồi.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Ngoài Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh cũng là người ở bên cạnh lúc nam diễn viên bệnh nặng. 

MC Phạm Anh đồng thời đăng bài chia sẻ tình hình sức khỏe, hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín. Thậm chí, nam MC còn đưa vợ Thương Tín tới ngân hàng mở tài khoản riêng, để gia đình ông trực tiếp nhận tiền ủng hộ từ mạnh thường quân.

Bị Thương Tín nghi có ý đồ, MC Phạm Anh nói gì?-1
MC Phạm Anh bên Thương Tín.

Tuy nhiên, trong buổi livestream với nhạc sĩ Tô Hiếu tối 24/12, Thương Tín tỏ ý nghi ngờ MC Phạm Anh "có động cơ" khi đưa vợ ông đi mở tài khoản ngân hàng.

"Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết", Thương Tín lên tiếng. 

Nam diễn viên tiếp tục đặt nghi vấn: "Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào.

Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó".

 Bị Thương Tín nghi có ý đồ, MC Phạm Anh nói gì?-2
Thương Tín trong buổi livestream tối 24/12.

Trước lời lẽ từ phía đàn anh, sáng 26/12, trả lời trên Nhịp Sống Việt, MC Phạm Anh cho biết anh không mấy bận tâm.

"Tôi đã nghiệm thu việc giúp đỡ chú Thương Tín tầm 1 tuần sau khi chú ấy nhập viện. Sau đó, tôi không còn liên quan gì đến việc này nữa. Nếu muốn lên tiếng, tôi đã lên tiếng từ lâu chứ không phải đợi tới khi chú ấy nhắc tới tên tôi.

Tôi nghĩ, giờ đây chúng ta nên dành sự quan tâm cho những hoàn cảnh nghệ sĩ khó khăn, cần sự giúp đỡ hơn như chú Mạc Can, cô Hoàng Lan", nam MC thẳng thắn.

Bị Thương Tín nghi có ý đồ, MC Phạm Anh nói gì?-3
MC Phạm Anh không bận tâm đến lời nói của Thương Tín. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-thuong-tin-nghi-co-y-do-mc-pham-anh-noi-gi-n-290270.html

Hoàng Lan Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất