Bị tố quỵt tiền và bêu xấu 'chị em bạn dì', thành viên #teamsang Cao Thiên Trang nói gì?

Trước những lời tố cáo quỵt tiền và nói xấu thành viên team Sang - Thùy Dương - đang lan truyền rầm rộ, Cao Thiên Trang nói gì?

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model All Star, các thành viên team Sang là Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kiki Lê nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ ghi dấu bằng tài năng, các thành viên team Sang còn ghi dấu ấn bằng cá tính mạnh mẽ và tình bạn thắm thiết, sẵn sàng "bật" lại host chương trình để bảo vệ lẫn nhau.
 

Bị tố quỵt tiền và bêu xấu chị em bạn dì, thành viên #teamsang Cao Thiên Trang nói gì?-1
Cao Thiên Trang bị một người tự xưng nạn nhân tố quỵt tiền.

Tuy nhiên rời khỏi chương trình không lâu, người mẫu họ Cao và Thùy Dương bỗng nhiên mâu thuẫn đến mức "cạch mặt" khiến dân tình tiếc nuối. Sau ồn ào "tan đàn xẻ nghé", mới đây Cao Thiên Trang tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi bị tố quỵt tiền nhà, nói xấu Thùy Dương và có cách hành xử "kém sang".

Cụ thể, một người tự nhận là nạn nhân của chân dài sinh năm 1993 cho biết nàng mẫu âm thầm thu xếp đồ đạc, hành lý và rời khỏi nơi ở trước thời hạn đóng tiền nhà. Bên cạnh đó, Cao Thiên Trang còn thẳng thừng nhắn tin với lời lẽ khá phũ phàng: "Tôi đi rồi, tháng này tôi không phải đóng tiền nhà nha...".

Không chỉ bị tố quỵt tiền nhà, người tự nhận là nạn nhân còn khẳng định khi còn ở chung, Cao Thiên Trang thường xuyên nói xấu Thùy Dương - người từng là "chị em trên bến dưới thuyền" với họ Cao. Lời tố cáo của người này nhanh chóng thu hút dư luận. Bên cạnh loạt ý kiến "vùi dập" người mẫu họ Cao, nhiều người cho rằng đây chỉ là nhận định phiến diện, không có bằng chứng xác thực. 

Giữa ồn ào bị tố cáo, mới đây trên trang cá nhân Cao Thiên Trang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn. Cô khẳng định đạo đức hay phẩm hạnh của mình không nằm trên miệng của người khác và "ta là ai, ta tự biết". 

Cụ thể nữ người mẫu viết: "Đạo đức hay phẩm hạnh của mình không nằm trên môi kẻ khác. Có nhiều chuyện im lặng không phải là cách hay. Nhất là khi danh dự bị chà đạp. Có rất nhiều chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng điều khiển câu chữ và cảm xúc cá nhân muốn truyền tải tới người khác thì hoàn toàn nằm trong quyền hạn của mình. Ta là ai, ta tự biết".

Lời chia sẻ của Cao Thiên Trang dù không trực tiếp nhắc đến sự việc đang diễn ra nhưng nhiều người cho rằng hành động của cô là lời đáp trả ngầm với những tin đồn không hay đang lan truyền. Ở phía dưới phần bình luận, khi bị người hâm mộ khơi chuyện: "Chị có quỵt tiền như mọi người nói không"?, Cao Thiên Trang thẳng thắn đáp: "Em hỏi là do quan tâm hay tò mò? Nếu tò mò thì lên Facebook bạn kia cho rõ hơn nghen".

Bị tố quỵt tiền và bêu xấu chị em bạn dì, thành viên #teamsang Cao Thiên Trang nói gì?-2
Bộ ba team Sang: Thùy Dương - Kiki Lê - Cao Thiên Trang.

Cách đó không lâu, Cao Thiên Trang lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa cô và Thùy Dương trục trặc. Nữ người mẫu khẳng định bản thân cô không có bất cứ vấn đề gì với Thùy Dương, còn đàn em có vấn đề gì hay không cô không rõ.

Theo họ Cao, mâu thuẫn xảy ra khi ba chị em muốn tổ chức fan meeting hay làm một điều gì đó như món quà cảm ơn khán giả bởi 2017 là một năm thành công khi bộ ba bước ra khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Sau một hồi bàn bạc tính toán, cuối cùng Thùy Dương dù không từ chối thẳng nhưng lại đưa ra nhiều lý do để không tham gia như hoạch định ban đầu khiến Thiên Trang và Kiki Lê hụt hẫng. 

Bị tố quỵt tiền và bêu xấu chị em bạn dì, thành viên #teamsang Cao Thiên Trang nói gì?-3
Rời khỏi Vietnam's Next Top Model một thời gian, Cao Thiên Trang và Thùy Dương xảy ra mâu thuẫn.

"Khi có vấn đề, tôi đã nói chuyện thẳng với Dương. Nhưng cô ấy nói đó không phải việc của cô ấy nên tôi tự giải quyết. Dương nói không muốn dính dáng đến tôi. Đây mới là câu khiến tôi cảm thấy tổn thương nhất. Tôi sốc đến bật khóc. Chỉ với một câu nói đó, 6 năm tình bạn còn gì nữa đâu?", Cao Thiên Trang bộc bạch

Đồng thời, học trò Nam Trung cho biết cô cần một lời xin lỗi từ phía chân dài sinh năm 1990 để bảo vệ sự tự trọng của mình. "Trong chuyện này, tôi đã nhìn rõ sai đúng. Để quay trở lại, chắc chắn tôi cần một lời xin lỗi. Xin lỗi ở đây không có nghĩa ai đúng ai sai, mà là để giúp tôi bảo vệ sự tự trọng của mình, giúp mối quan hệ của chúng tôi gần hơn.

Trước đây, tôi chưa bao giờ yêu cầu từ Dương một lời xin lỗi hay làm cho vấn đề nặng nề lên. Tôi nghĩ dù sao đây cũng là cơ hội để tôi hiểu trong lòng người ta mình có sức nặng thế nào. Những gì tôi đang làm cho thấy tôi rất tôn trọng tình bạn này và tôi vẫn chừa một con đường cho người bạn đó trở lại",
cô bộc bạch.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thien-trang-noi-gi-khi-bi-to-quyt-tien-noi-xau-chi-em-n-161299.html

Thùy Dương Next Top Cao Thiên Trang

Tin tức mới nhất