Bị trêu chọc F.A lâu năm, nam thanh niên nhảy lầu tự sát

Ngày ngày nghe người khác trêu chọc là dân "F.A lâu năm", anh Đường dần trở nên tự ti, mặc cảm. Thế nhưng có thể ngờ được rằng, vài ngày sau, nỗi buồn tủi, uất ức dồn nén, anh Đường lại đột ngột nhảy lầu tự tử.



Ngày 3/11 vừa qua, các hộ dân sinh sống ở chung cư Trường Hồng Thất, khu Cao Tân, thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên tại sân nhà. Nguyên nhân cái chết được xác định là do ngã từ trên cao xuống dưới đất, nhiều người cho rằng đây là một vụ nhảy lầu tự sát.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát thành phố Miên Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác định danh tính nạn nhân. Nam thanh niên xấu số mang họ Đường, năm nay 35 tuổi. Dù đã gần “tuổi tứ tuần” nhưng anh Đường vẫn độc thân, thậm chí chưa có mảnh tình vắt vai.

Mảnh sân của chung cư Trường Hồng Thất, khu Cao Tân, thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

Do chưa yêu đương bao giờ nên anh Đường thường xuyên bị mọi người châm chọc, thậm chí chế nhạo là kẻ “FA lâu năm”. Ngày ngày nghe người khác trêu chọc, anh Đường dần trở nên tự ti, mặc cảm. Dù nhiều lần cố gắng đi giao lưu, gặp gỡ nhiều người nhưng duyên chưa tới, con Đường tình ái của anh vẫn không có dấu hiệu tiến triển tích cực.

Những người bạn cùng phòng của anh Đường cho biết, trước khi chết vài hôm, anh Đường thường tỏ ra buồn bực, chán nản vì mãi không tìm được “ý trung nhân”. Thậm chí, có hôm anh Đường ngồi khóc cả đêm vì tình trạng “F.A thâm niên” của mình. Khó có thể ngờ được rằng, vài ngày sau, nỗi buồn tủi, uất ức dồn nén, anh Đường lại đột ngột nhảy lầu tự tử.

Phòng ở của anh Đường.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo Thethaovanhoa.vn


thanh niên tự sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao