Bị trêu 'em 1 tuổi học Vật lý', cô giáo Minh Thu đáp trả sao bị kêu 'lươn lẹo'?

Phản ứng hài hước của cô giáo Minh Thu đang nhận về nhiều lượt bình luận trên mạng xã hội.

Nhắc đến một trong những nhân vật phủ sóng cõi mạng nhiều nhất thời gian này, hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay tới cô giáo Minh Thu. Cô giáo Vật lý sinh năm 1997 không chỉ sở hữu profile đỉnh mà còn xinh như idol.

Dù còn nhiều ý kiến xung quanh giọng nói và kiến thức giảng dạy Vật Lý của cô Minh Thu, song cũng không phủ nhận nữ giáo viên rất dễ thương. Cô nàng thường xuyên tương tác trên MXH, trả lời những câu hỏi tưởng chừng vô nghĩa của fan.


Cô giáo Minh Thu đáp trả thế nào khi fan nói: "1 tuổi đã học Vật lý của cô"?

Tiêu biểu như trong đoạn video gần đây của cô giáo Minh Thu, nữ giáo viên đã trả lời câu hỏi của dân mạng: "Em mới có 1 tuổi mà em đã học Vật lý vì cô".

Nữ giáo viên liền đáp lại: "Em chính là thiên tài đấy".

Câu nói "lươn lẹo" của nữ giáo viên đã nhận về nhiều bình luận. Ai cũng biết rằng đây chỉ là câu nói đùa của học sinh nhưng cô giáo Minh Thu vẫn tích cực rep trong video.

Bị trêu em 1 tuổi học Vật lý, cô giáo Minh Thu đáp trả sao bị kêu lươn lẹo?-1
Nhan sắc của nữ giáo viên

Không phủ nhận cô giáo Minh Thu có được lượng fan khổng lồ nhờ việc chăm tương tác trên livestream. Nữ giáo viên từng tâm sự sẽ cố gắng tạo một nền tảng trực tuyến khác, có group kín để đảm bảo việc dạy học. Còn livestream trên Facebook hay TikTok chỉ để nói chuyện thôi.

Hiện tại, nữ giáo viên vẫn chưa tốt nghiệp ngành Sư phạm Vật lý tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội do vẫn còn nợ môn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-tro-treu-em-moi-1-tuoi-da-hoc-vat-ly-cua-co-co-giao-minh-thu-dap-tra-the-nao-ma-bi-keu-luon-leo-162210508232217933.htm

Cô giáo Minh Thu Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao