Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn

Trả lời một người, Âu Hà My cho biết bố mẹ cô từng cho Nguyễn Trọng Hưng một chiếc nhẫn kim cương làm của hồi môn.

Những tưởng cuộc ly hôn ồn ào giữa Âu Hà My và đạo diễn/diễn viên Nguyễn Trọng Hưng đã khép lại sau 2 tuần yên ắng, thì mới đây, drama này lại trỗi dậy khi đằng trai lên tiếng.

Theo đó, Trọng Hưng đã mở lại Facebook và đăng tải một bài viết dài nói rõ ràng về những uẩn khúc trong cuộc ly hôn tai tiếng.

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-1Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-2
Trọng Hưng chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân ồn ào.

Đầu tiên, nam diễn viên Đi qua mùa hạ nhận sai khi chưa ly hôn nhưng đã có mối quan hệ ngoài luồng. Ngoài ra, nam đạo diễn khẳng định Âu Hà My không hề có thai như lời vợ cũ nói, tránh việc mọi người hiểu lầm anh là kẻ phụ bạc - ngoại tình lúc vợ đang bụng mang dạ chửa.

Trọng Hưng cũng khẳng định không có chuyện anh được gia đình vợ cho 1 tỷ như trước đó Hà My từng nói để trả nợ khi công ty phá sản.

"Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối".

Qua đây, anh cũng cho biết cả hai đã thuận tình ly hôn kể từ ngày 26/8/2020. Lời cuối cùng Trọng Hưng muốn gửi đến vợ: "Chúng ta từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nhưng mọi thứ đã kết thúc và cả hai nên cư xử một cách tử tế"

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-3

Ngay khi bị chồng cũ tố ngược, Hà My tuyên bố đã chuẩn bị luật sư và sẽ nhờ pháp luật vào cuộc. "Đoạn video trên Facebook, tôi đang giữ trong tay bản gốc. Ngoài ra những thông tin khác, tôi đã chuẩn bị luật sư. Nếu Hưng đã nói như vậy và lôi con của tôi ra thì luật pháp sẽ vào cuộc".

Khi hỏi về mốc thời gian cả hai ly thân và ly hôn, Âu Hà My cho biết: "Chúng tôi trước đó vẫn đi Phú Quốc cùng nhau từ ngày 16 đến ngày 19/6. Sau đó 3 ngày, vào 22/6, Hưng chủ động đi ra khỏi nhà. Trong khi đó lúc ở tòa, Hưng nói rằng chúng tôi đã ly thân trước đó 4 - 5 tháng rồi. Tóm lại, tất cả sẽ có cơ quan pháp luật xử lý".

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-4
Dân tình xôn xao Trọng Hưng lên chùa sau khi bị Hà My tố ngoại tình.

Hiện những thông tin liên quan đến cuộc ly hôn này đang nhận về rất nhiều chú ý. Âu Hà My cũng đã mở lại Facebook. Dưới một bài viết tuy đã cũ nhưng mọi người vẫn tiếp tục vào để lại bình luận động viên, ủng hộ cô giáo. Trước sự quan tâm dành cho mình, nữ giảng viên hot girl nhiệt tình phản hồi.

Nổi bật trong số bình luận, một tài khoản đã gửi cho Hà My bức ảnh Trọng Hưng được cho là lên chùa tịnh tâm sau scandal bị tố ngoại tình.

Tuy nhiên, bức ảnh này sau đó đã được nam diễn viên Đi qua mùa hạ xác nhận có từ trước khi ồn ào ập đến. Thời điểm đó, cả hai vẫn "happy", trên tay Trọng Hưng còn đeo nhẫn cưới.

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-5
Drama ly hôn Trọng Hưng trở lại cũng là lúc Âu Hà My công khai "chia tay đòi quà".

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-6
Cặp đôi khoe nhận được quà khủng trong ngày cưới.

Đính kèm hình ảnh, người này nhắn Hà My: "Bảo anh Hưng trả nhẫn chị ơi". Nữ giảng viên ngay lập tức vào công khai "đòi quà".

Theo lời cô nói, thời điểm họ lấy nhau, bố mẹ Hà My đã tặng cho Trọng Hưng một chiếc nhẫn kim cương làm của hồi môn và dặn dò anh chăm sóc tốt con gái họ.

"Thế thì bảo nó trả cả cái nhẫn kim cương của hồi môn bố mẹ vợ tặng em à. Bố chị đợt đó đang bệnh nặng mà vẫn chọn nhẫn cho nó, còn dặn đối xử tốt với chị", Hà My trút bầu tâm sự.

Bị Trọng Hưng tố giả nhân nghĩa, Âu Hà My công khai đòi của hồi môn-7
Bố mẹ vợ từng rất tin tưởng Trọng Hưng sẽ là người chăm sóc tốt cho con gái.

Trước đó, chứng kiến con gái lao đao vì hôn nhân tan vỡ, động viên Hà My - mẹ ruột cô cũng có đôi lời nhắn nhủ đến người ''con rể bạc bẽo'' Trọng Hưng.

"Con ạ, các cụ nói 'con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy. Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng vô tình, vô nghĩa của con.

Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo. Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ.

Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để này mầm xanh trên bước đường con đi thôi.

Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ, con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé.

Thiếu vắng bóng cha rồi, mẹ hi vọng con sẽ làm được. Con vua thì vua quý, con châu chấu thì châu chấu yêu. Yêu và thương con gái của mẹ rất nhiều.

Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm. Đối với mẹ, con là đứa con rất ngoan. Rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời. Mẹ yêu con".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-chia-tay-doi-qua-nguyen-trong-hung-n-233668.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam