Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Trọng Hưng bị moi chi tiết bất nhất trong 'bài văn' tố Âu Hà My điên đảo thị phi

Trọng Hưng cho hay, cả 2 quyết định ly hôn ngày 24/6 nhưng trước đó 5 ngày, họ vẫn ngọt ngào đi Phú Quốc.

Sau 2 tuần im lặng trước bài đăng bị vợ cũ tố chuyện ngoại tình, mới đây, Nguyễn Trọng Hưng đã mở lại Facebook và tiết lộ nhiều điều bất ngờ về Âu Hà My.

Trên trang cá nhân, anh cho biết vì cả 2 đã không còn là gì của nhau nên quyết định lên tiếng nói một lần cho rõ. Đầu tiên, Trọng Hưng gửi lời xin lỗi đến người yêu mến khi chuyện cá nhân đã làm mọi người phải bận tâm.

Trọng Hưng bị moi chi tiết bất nhất trong bài văn tố Âu Hà My điên đảo thị phi-1

"Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy thai rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy thai hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi.

Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở bệnh viện Phụ Sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện.

Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam – Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi", một trong những tiết lộ sốc của Trọng Hưng về chuyện vợ cũ mang thai.

Anh tiếp tục cho hay, sau khi kết hôn được một thời gian, cả 2 đã bất đồng quan điểm sống và chính thức ly hôn ngày 24/6.

"Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình", 9X viết trên trang cá nhân.

Trọng Hưng bị moi chi tiết bất nhất trong bài văn tố Âu Hà My điên đảo thị phi-2
Hình ảnh Hà My vi vu Phú Quốc cùng ông xã vào tháng 6.

Trọng Hưng bị moi chi tiết bất nhất trong bài văn tố Âu Hà My điên đảo thị phi-3
Trọng Hưng có màn tương tác ngọt hơn mía dưới bài đăng của Hà My.

Thế nhưng, khi soi lại dòng thời gian của cô giáo hot girl, thật trùng hợp thay khi ngày 16 - 19/6 (tức là trước khi ly hôn 5 ngày) cả 2 đã cùng nhau đi du lịch Phú Quốc. Trên Facebook, cặp đôi vẫn dành cho nhau những từ ngữ vô cùng ngọt ngào.

"Chúng tôi trước đó vẫn đi Phú Quốc cùng nhau từ ngày 16 - 19/6. Sau đó 3 ngày, vào 22/6, Hưng chủ động đi ra khỏi nhà. Trong khi đó lúc ở toà, Hưng nói rằng chúng tôi đã ly thân trước đó 4 - 5 tháng rồi. Tóm lại, những thông tin này luật sư của tôi sẽ làm việc dựa trên luật pháp", lời chia sẻ của Hà My vào tối nay.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-boc-phot-bai-dang-cua-trong-hung-co-diem-nghi-van-n-233660.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My scandal sao Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam