Bị trục xuất và xua đuổi quá nhiều ở châu Á, gã ăn mày xuyên lục địa về lại châu Âu để hành nghề

Có vẻ do đã bị xua đuổi quá nhiều tại các nước châu Á, gã ăn mày người Đức Benjamin Holst từng bị bóc phốt tại Việt Nam đã lựa chọn con đường quay về châu Âu để tiếp tục hành nghề.

Theo trang Coconuts đưa tin, một thời gian gần đây, các cư dân mạng châu Á không thấy bóng dáng của gã ăn mày Benjamin Holst, nổi tiếng vì những màn xin tiền để vung tay vào những trò ăn chơi trác táng. Hắn đã bị cộng đồng tại nhiều nước châu Á như Thái Lan, Malaysia và Việt Nam bóc phốt.

Không chỉ vậy, Benjamin còn bị trục xuất khỏi Hàn Quốc và Đài Loan, chẳng phải vì quá đẹp trai như mấy chàng trai Ả Rập, mà vì quá khứ quá đen tối của mình. Chưa hết, gã ăn mày này còn không được quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan vì bị cho vào danh sách đen của nước này. Benjamin đã thông báo sẽ bay tới Amsterdam, Hà Lan và không bao giờ trở lại châu Á nữa.
 

Bị trục xuất và xua đuổi quá nhiều ở châu Á, gã ăn mày xuyên lục địa về lại châu Âu để hành nghề-1
Benjamin bị phát hiện trên đường phố Hà Lan.

Và đúng thế thật, người ta đã phát hiện ra Benjamin tại Hà Lan khi hắn ta lại đang lê la ăn xin khắp khu phố gần nhà ga trung tâm, thành phố Amsterdam. Vào khoảng 10:30 sáng hôm qua, người ta đã phát hiện ra hắn, vẫn với bộ dạng khổ sở như mọi ngày.

Chân của Benjamin có vẻ sưng to hơn so với bình thường. Tuy nhiên anh theo Ben Bogaerts, một người đã gửi những bức hình đến cho tờ Coconuts, có vẻ như đôi chân bị sưng o của Benjamin là do hắn bay quá nhiều với chặng dài từ châu Á về tới Hà Lan.

Được biết, hắn lại tranh thủ xin tiền của những người qua đường. Theo chia sẻ của một người có mặt gần đó, chỉ trong vòng vài phút đồng hồ mà có tới 3 người đi qua cho Benjamin tiền. Nhiều người tự hỏi rằng, không biết sau khi nhận được số tiền này, gã ăn mày khét tiếng này sẽ tới đâu để giải trí như đã từng làm ở các nước châu Á.
 

Bị trục xuất và xua đuổi quá nhiều ở châu Á, gã ăn mày xuyên lục địa về lại châu Âu để hành nghề-2
Hắn cho biết rằng mình sẽ không bao giờ quay lại châu Á nữa.

Theo Thời Đại


lừa đảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất