Bị soi chuyện từ thiện, Quang Linh Vlog: 'Đừng ganh tị'

Quang Linh Vlog có màn đáp trả khá căng khi bị so sánh chuyện từ thiện.

Thời gian qua, cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của Quang Linh Vlog tại châu Phi nhận được sự theo dõi lớn của mọi người. 

Tại miền quê nghèo ở Angola, Quang Linh cùng những cộng sự của mình đã có loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa như: hỗ trợ người dân xây nhà, sửa trường học, phát gạo, dầu ăn miễn phí, đào giếng khoan để cung cấp nước sạch, mở rộng hệ thống tưới tiêu, hướng dẫn người dân cách làm nông sao cho hiệu quả, dạy người dân cách làm đá sạch… 

Nhờ đó mà cuộc sống của bà con nơi đây ngày càng được cải thiện đáng kể.

Bị soi chuyện từ thiện, Quang Linh Vlog: Đừng ganh tị-1

Bên cạnh đó, anh cũng không ít lần giới thiệu những món ăn hấp dẫn của Việt Nam với người dân Angola như bún riêu, mía đá, bún chả, nem rán, sầu riêng, bánh chưng…

Chưa hết, Quang Linh còn dạy cho người dân nơi đây tiếng Việt cũng như cho họ xem các video đến từ Việt Nam để giới thiệu về văn hóa quê nhà.

Nghĩa cử cao đẹp của anh nhận được nhiều tình cảm của công chúng, đặc biệt là người dân Angola.

Bị soi chuyện từ thiện, Quang Linh Vlog: Đừng ganh tị-2

Song bên cạnh đó, cũng có không ít thắc mắc với Quang Linh rằng "tại sao lại giúp châu Phi trong khi Việt Nam cũng nghèo đói". Trước ý kiến này, mới đây chàng YouTuber đình đám đã lên tiếng giải đáp.

Theo quan điểm của Quang Linh, không quan trọng phải ở đâu, chỉ cần nơi nào khó khăn thì sẽ giúp đỡ. Anh cũng khuyên mọi người sống không nên so sánh, ganh tị mà hãy cùng giúp đỡ nhau đi lên.


Quang Linh lên tiếng khi bị so sánh chuyện từ thiện.

Vừa qua, khi miền Trung phải trải qua trận thiên tai nặng nề do ảnh hưởng của bão Noru, từ châu Phi, Quang Linh cùng những cộng sự của mình cũng có hành động cực ý nghĩa.

Theo đó, Quang Linh Vlog đã trích tiền từ quỹ bán áo của mình và team châu Phi gửi Ban cứu trợ tỉnh Nghệ An - quê nhà anh và Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mỗi nơi 100 triệu đồng.

Tấm lòng hướng về quê hương của 9X lập tức nhận về bão tương tác. Rất nhiều người yêu mến gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe đến chàng trai trẻ và các thành viên trong team.

Mít
Theo Vietnamnet


Quang Linh Vlog Từ Thiện

Tin tức mới nhất