Đăng ảnh ngồi bồn cầu, Bích Phương khiến dân mạng hết hồn với kiểu 'chơi lầy' không ai địch nổi

Đăng ảnh ngồi trong toilet, Bích Phương: "Đố em biết anh đang nghĩ gì?". Bức ảnh "bá đạo" của nữ ca sĩ nhận được gần 100.000 lượt like của cư dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải.

Nổi tiếng là "thánh lầy showbiz" nhưng nào ai ngờ Bích Phương lại táo bạo đến mức khoe khoảnh khắc trong... nhà vệ sinh. Đăng tải hình ảnh sexy trên bồn cầu mới đây, nữ ca sĩ Bùa yêu phân vân: "Đố em biết anh đang nghĩ gì?".

Đăng ảnh ngồi bồn cầu, Bích Phương khiến dân mạng hết hồn với kiểu chơi lầy không ai địch nổi-1
Hình ảnh gây shock của Bích Phương.

Bức ảnh của nữ ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol 2010 đã nhận được gần 100.000 lượt likes cùng hàng nghìn ý kiến đa chiều chỉ sau ít giờ đăng tải.

Bên cạnh lời trêu chọc thần tượng của người hâm mộ, không ít ý kiến chê bai Bích Phương vì cho rằng: "Hết cái khoe rồi hay sao mà đến giây phút đi vệ sinh cũng phải công khai cho thiên hạ biết".

"Chẳng cần biết là thật hay giả nhưng nhìn bức ảnh này thì đã thấy không thích Bích Phương rồi. Là ngôi sao nổi tiếng thiếu gì hình ảnh đẹp mà lại đi khoe khoảnh khắc riêng tư cần phải kín đáo này. Dù có đẹp đến mấy thì đây cũng không phải là cái để đăng.

Thật là quá thất vọng Phương à. Phương là 'thánh lầy' nhưng cũng đừng lầy đến mức không kiểm soát được bản thân, cái gì cũng mang lên mạng xã hội như thế", thêm một nhận xét khác.

Đăng ảnh ngồi bồn cầu, Bích Phương khiến dân mạng hết hồn với kiểu chơi lầy không ai địch nổi-2
Trước đó, Bích Phương từng gây sốt khi tung ảnh hở bạo khoe vòng 1 hững hờ.

Bích Phương ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc từ Vietnam Idol 2010. Sau 8 năm bước ra từ cuộc thi, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh lần lượt cho ra đời nhiều sản phẩm nghệ thuật được công chúng đón nhận như: Phai dấu cuộc tình, Có khi nào rời xa, Em muốn, Gửi anh xa nhớ, Mình yêu nhau đi..., gần đây nhất là ca khúc Bùa yêu.

Xây dựng hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong âm nhạc, thế nhưng ngoài đời thật thì Bích Phương lại là một cô nàng rất vui tính và "lầy lội". Từ cách nói chuyện, cách viết status, cho đến những biểu cảm của nữ ca sĩ đều thể hiện sự hài hước. Bởi vậy mà các fan đã đặt cho Bích Phương biệt danh "thánh lầy Vpop".

Nói về tính cách mình, Bích Phương chỉ "khiêm tốn" thừa nhận: "Tôi chỉ là người có tính cách hơi tự do chứ không phải quá lầy".

Đăng ảnh ngồi bồn cầu, Bích Phương khiến dân mạng hết hồn với kiểu chơi lầy không ai địch nổi-3
Hình ảnh gần đây của Bích Phương. Cô viết kèm theo: "Tuy trông hơi đao nhưng đây chính là siêu năng lực của anh đó, là làm lác từng mặt một... Cảm thấy thật giỏi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-dang-anh-ngoi-bon-cau-gay-sot-mang-xa-hoi-n-171717.html

Bích Phương

Tin tức mới nhất