Bích Phương đẹp mong manh huyền ảo khi lạc ở rừng

(2Sao) - Một hình ảnh Bùi Bích Phương đẹp đến nao lòng trong sản phẩm mới của cô.

Khép lại năm 2015 thành công với nhiều bản hit, Bích Phương cho ra mắt mini-album “Rằng em mãi ở bên” nhằm tri ân khán giả. Mini-album lần này bao gồm 6 ca khúc, với những bản phối mới, mang màu sắc độc đáo và bắt tai.

Chủ đề của mini-album là bản hit gần đây nhất của Bích Phương, ca khúc “Rằng em mãi ở bên” – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô. Bản original “Rằng em mãi ở bên” mang âm hưởng Á Đông kết hợp với chất liệu R&B trẻ trung, hiện đại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì nay Bích Phương tung ra phiên bản chillout cho ca khúc này. Bản phối thứ 2 cho “Rằng em mãi ở bên” được đầu tư kỹ lưỡng và đầy sáng tạo dưới bàn tay của Triple D (nhạc sĩ Dương Đại Dương) – một thành viên của nhóm SpaceSpeakers. Tuy chillout là dòng nhạc khá kén người nghe nhưng Bích Phương muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức những sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Với sản phẩm âm nhạc lần này của mình, Bùi Bích Phương muốn thể hiện
sự đa năng của mình trong âm nhạc


Tiếp đó, bản hit “Sâu trong em” cũng được khoác “áo mới” với bản remix theo phong cách EDM đang thịnh hành trên thế giới qua bàn tay của producer kiêm DJ Dsmall Lang Tuấn Đạt.

Mặc dù từng chia sẻ thể loại EDM không phải hướng đi âm nhạc trong tương lai của mình nhưng việc ra mắt mini-album “Rằng em mãi ở bên” thể hiện được sự đa năng trong âm nhạc của Bích Phương, khẳng định rằng giọng hát của cô không chỉ giới hạn ở dòng nhạc pop-ballad.

Đi kèm mini-album là MV “Rằng em mãi ở bên” phiên bản Chillout. Hình ảnh Bích Phương trong MV lần này trái ngược hoàn toàn với MV được ra mắt trước đó. Nếu ở phiên bản đầu tiên, Bích Phương từng hoá thành cô chăn cừu xinh đẹp phải lòng chàng trai miền núi, thì ở phiên bản này Bích Phương lại biến thành cô gái lạc trong rừng và mang vẻ đẹp ma mị của núi rừng Đà Lạt.

Bùi Bích Phương biến thành cô gái lạc trong rừng và mang vẻ đẹp ma mị
của núi rừng Đà Lạt.

Không đầu tư nhiều về trang phục, tuy nhiên MV lần này vẫn thu hút người xem bởi những khung hình tập trung vào vẻ đẹp của Bích Phương kết hợp với hiệu ứng kĩ xảo đẹp mắt, đem đến cảm giác huyền bí nửa ảo nửa thực.

Song song với các bản hit, những sản phẩm hình ảnh gần đây đều được Bích Phương chú trọng đầu tư kĩ lưỡng và chuyên nghiệp. Đó cũng là một trong những lý do giúp cô có tên trong đề cử 10 nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2015 tại một giải thưởng âm nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam.


MV "Rằng em mãi ở bên"

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất