Bích Phương đẹp nữ tính trên biển Cambodia

(2Sao) - Thoát khỏi cái bóng một cô ca sĩ nhu mì hát nhạc của Tiên Cookies, Bích Phương mang tới cho khán giả một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, lôi cuốn đầy sức sống.

Kết thúc chuyến lưu diễn lần thứ 2 tại châu Âu vào cuối tháng 5 vừa qua, Bùi Bích Phương trở về để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới của mình - MV Sâu trong em. Đây là sản phẩm nằm trong single cùng tên được Bùi Bích Phương phát hành vào đầu tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên do quá bận rộn với lịch lưu diễn nên tới ngày 02/06, cô mới tung ra MV cho ca khúc này.




Sâu trong em là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Rhymastic - thành viên của nhóm Space Speakers do DJ/Producer Hoàng Touliver sáng lập. Ca khúc thuộc thể loại Electro Pop pha lẫn RnB, khác với những bản hit gắn liền với tên tuổi của Bùi Bích Phương trước đây.

Ca khúc nói về cảm xúc của người con gái đứng trước tình yêu của mình, đó là một tình yêu đẹp - khi thì hạnh phúc, thăng hoa, khi lo lắng hoài nghi. Ca khúc muốn hướng khán giả đến những cảm xúc tích cực khi yêu với thông điệp: "Quá khứ ai cũng có tổn thương, mất mát, nhưng chúng ta đừng e dè mà hãy cứ mở lòng ra với tình yêu. Chúng ta yêu để làm đẹp bản thân, làm đẹp cuộc sống”.






Khác với những MV trước đây, sản phẩm hình ảnh lần này, Bùi Bích Phương cùng êkip đã cất công sang tận đảo Kohrong Samloem - Campuchia thực hiện. Ít ai biết rằng êkip thực hiện MV Sâu trong em đã rất vất vả để thu lại được những khung hình đẹp nhất dưới cái nóng hơn 40 độ ở đảo Kohrong. Để có được hình ảnh đa dạng và cuốn hút người xem, Bùi Bích Phương đã phải mang đi và thay hàng chục bộ trang phục để có được hình ảnh đẹp, hợp thời trang và vừa ý đạo diễn.

Đi ngược với xu hướng màu mè và phô diễn của các sản phẩm video clip hiện nay, MV Sâu trong em được Bùi Bích Phương định hướng theo tiêu chí nội dung đơn giản nhưng hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao.




Trong MV lần này, Bùi Bích Phương cùng 'người yêu màn ảnh' có một kỳ nghỉ tại vùng đảo vắng, thơ mộng và lãng mạn. Đồng điệu với thông điệp của bài hát, nội dung MV truyền tải cho người xem những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu trên một hòn đảo lãng mạn.

Kế tiếp sau MV Sâu trong em, Bùi Bích Phương sẽ tiếp tục ra mắt 1 single tiếp theo trong năm 2015 dành tặng khán giả. Bên cạnh việc tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Bùi Bích Phương sẽ thực hiện 1 dự án riêng về ẩm thực.






Những ai hay theo dõi Facebook của cô ca sĩ này cũng đều nhận ra Bùi Bích Phương rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh đồ ăn do chính tay cô nấu nướng cho gia đình vào những lúc rảnh rỗi. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho mọi người và sẽ được tiết lộ nhiều hơn trong thời gian sắp tới.













OFFICAL MV SÂU TRONG EM

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao