Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà

Cô gái khiến dân mạng choáng váng với chiếc cằm biến dạng đáng sợ.

Mới đây, một group đông thành viên bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip về một cô gái. Nhìn thoáng qua có thể thấy nữ chính sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn. Tuy nhiên, cô gái trẻ lại khiến ai cũng choáng váng với chiếc cằm nhọt hoắt như muốn đâm thủng vạn vật.

Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà-1
Cô gái gây sốc với chiếc cằm biến dạng đáng sợ.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái vừa ngồi vừa nắn chiếc cằm với vẻ mặt hào hứng nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Đa phần đều tập trung vào bàn luận về gương mặt.

Người cho rằng gái xinh đã sử dụng một loại app nào đó để biến gương mặt trở nên dị dạng. Số khác lại đoán già đoán non, phải chăng cô gái này đang phải chịu biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà-2
Nữ chính thoải mái quay clip ngồi nắn cằm.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã trở thành phương pháp làm đẹp khá phổ biến. Tuy nhiên, rủi ro của nó mang lại cũng khiến nhiều người khóc dở mếu dở.

Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà-3
Cô gái gây chú ý khi từng phải lên mạng cầu cứu vì chiếc cằm bị biến dạng. Nguyên nhân khiến gương mặt xinh đẹp bỗng dưng bị biến dạng là do cô gái vừa tiêm filler kém chất lượng đã vội đi độn cằm. Theo chia sẻ, người này từng có 4 lần lên bàn phẫu thuật sửa sai.

Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà-4
Một cô gái đến từ tỉnh Hat Yai (Thái Lan) từng gây sốc với hình ảnh chiếc mũi lòi cả silicon. Nguyên nhân khiến người phụ nữ này phải chịu hậu quả đau đớn là do đã chọn nâng mũi tại một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ.

Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà-5
Hình ảnh cô gái với chiếc mũi lòi cả sụn trắng ra ngoài khiến người nhìn không khỏi kinh hãi. Sau khi được tiến hành phẫu thuật rút sụn cũ ra thì chiếc mũi trở nên biến dạng đáng sợ với phần đỉnh mũi bị lõm hẳn xuống.

Gái xinh xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng, dân tình đoán già đoán non chắc do dao kéo quá đà đây mà-6
Bà Tưng với chiếc mũi lệch hẳn sang một bên do di chứng sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ không thành. Tháng 6 vừa qua, hot girl phải lên bàn mổ lần 4 để định hình lại dáng mũi. Hiện tại phần mũi của Bà Tưng đã hồi phục. Cô chia sẻ dù thực sự cảm thấy chán nản với việc 6 năm phải đem mũi đi sửa 4 lần nhưng hot girl vẫn cảm thấy hài lòng và hy vọng đây là lần cuối sửa mũi.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-chung-tham-my-co-gai-gay-soc-voi-chiec-cam-dai-ngoang-n-194421.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao