Bạn gái có bầu, thanh niên 'bùng kèo' không ngờ quả báo quá nhanh

Vô trách nhiệm khi biết bạn gái có bầu, người đàn ông này gặp quả báo sau đấy không ngờ.

Khi yêu, người con gái nào cũng mong tìm được người đàn ông chân thành, thật lòng với mình. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Những toan tính và thói vô trách nhiệm khiến họ nỡ tâm phụ bạc người phụ nữ họ từng yêu thương, thề hẹn.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình với người đàn ông đã gắn bó bên nhau 3 năm. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho đến khi cô thông báo có bầu, anh ta đã "quất ngựa truy phong", không nhận con và còn khuyên cô nên bỏ con để làm lại từ đầu.

Bạn gái có bầu, thanh niên bùng kèo không ngờ quả báo quá nhanh-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự của cô gái:

"Mấy nay thấy các chị chia sẻ những câu chuyện về luật hoa quả, em tự nhủ sao nó vẫn chưa hiệu nghiệm với bản thân mình nhỉ, sao người gieo cho em đau khổ lại vẫn chưa gặp được quả táo nào.

Thì ngày hôm nay em bất ngờ nhận được những dòng tin nhắn này các chị ạ, em hả hê lắm, mừng lắm, cuối cùng quả táo cũng sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn thôi.

Yêu nhau 3 năm, khi còn là sinh viên, em có bầu thì cả nhà anh không nhận, không cho cưới, anh lúc đó còn mặc kệ em, đi tán tỉnh những người con gái khác, khuyên em bỏ con mà làm lại cuộc đời.

Nhưng được sự đùm bọc của gia đình, em vẫn sinh con. Còn anh ta thì mất hút, không một tin tức, cũng không một lời hỏi thăm.

Ngày em sắp sinh em bé thì nghe bạn em kể, anh chuẩn bị cưới vợ, làm đám cưới to lắm. Em vừa khóc vừa cười, khóc thì thương con, cười vì đời bạc bẽo.

Nhưng đời cũng thương em, cho em một đứa con kháu khỉnh, ngoan, hiểu chuyện, em bỗng vui vẻ và tự tin hơn, đẻ xong em đi làm nuôi con. Mẹ con ông bà sống đùm bọc lẫn nhau, tuy không giàu nhưng rất hạnh phúc.

Hôm nay nhận được tin anh, ha há, em cười toe toét, vì anh nói anh cưới vợ, 4 năm không có con, vợ anh bỏ anh, anh đi khám thì bác sỹ bảo anh không thể có con được nữa rồi.

Em hả hê, vui sướng, thở phào nhẹ nhỏm, giờ em có thể từ bỏ gánh nặng trong lòng được rồi, vì quả táo đã đến với anh rồi, giờ em chỉ cần cho anh quả sầu riêng nữa thôi, anh xin em nhận con, ahihi, không có giấc mơ đó anh nhé".

Bạn gái có bầu, thanh niên bùng kèo không ngờ quả báo quá nhanh-2
(Ảnh minh họa)

Mặc dù đã yêu nhau nhiều năm, nhưng thanh niên này lại quay lưng bỏ đi khi biết bạn gái mang thai. Dưới sự giúp đỡ và động viên của gia đình, cô gái nhất quyết một mình sinh con và nuôi con khôn lớn.

Nhưng không ngờ quả báo tuy đến muộn nhưng cũng đã đến, người đàn ông sau khi bỏ cô đã đi lấy người khác và anh ta vĩnh viễn không thể có con. Chính vì vậy mà anh chàng người yêu cũ đã bỏ hết mọi sĩ diện, nhắn tin cầu xin cô cho nhận con.

Và cô chỉ dửng dưng đáp lại một câu: "Nói xong chưa? Để chặn một thể".

Bạn gái có bầu, thanh niên bùng kèo không ngờ quả báo quá nhanh-3
Anh chàng có nhắn tin dài như thế nào thì cũng chỉ nhận lại lời đáp dửng dưng của cô gái

Bạn gái có bầu, thanh niên bùng kèo không ngờ quả báo quá nhanh-4
Khi bị vợ bỏ, người đàn ông mới nhớ đến đứa con của người yêu cũ

Bạn gái có bầu, thanh niên bùng kèo không ngờ quả báo quá nhanh-5
Thậm chí anh ta còn tỏ ra là "người có trách nhiệm" khi hứa đón con về nuôi để cô được cuộc sống tự do bên người mới.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-ban-gai-co-bau-thanh-nien-quat-ngua-truy-phong-khong-ngo-qua-bao-den-voi-n-272342.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao