Nghe lời thợ ảnh gạ gẫm, cô gái trao thân đến mức có thai và cách giải quyết quá đắng

Lại một câu chuyện tình cảm buồn và bi kịch nữa với một cô gái trẻ.

Những sự cố tình trường là điều mà giới trẻ rất hay mắc phải. Và cô gái dưới đây thì rất gây chú ý với câu chuyện của mình, rằng tình cờ cô nàng quen một anh nhiếp ảnh nhưng trải qua quá trình yêu đương mặn nồng một cách tự nguyện thì lại nhận được cái kết không thể nào "bẽ bàng" hơn.

"Em có sở thích chụp ảnh dạo. Hôm đó em cùng đám bạn tổ chức picnic thì gặp được một anh nhiếp ảnh và xin chụp cùng. Bọn em cũng vui vẻ nhận lời làm mẫu cho anh ấy chụp. Em chủ động xin thông tin của anh ấy để lấy hình, sau một thời gian nhắn tin thì bọn em tiến tới mối quan hệ yêu đương. Một thời gian không lâu sau đó, anh ấy có rủ em chụp 16+ (không phải ảnh nude).

Nghe lời thợ ảnh gạ gẫm, cô gái trao thân đến mức có thai và cách giải quyết quá đắng-1
Cô gái trẻ tin lời anh thợ ảnh mới quen nên chụp ảnh 16+ không cần suy nghĩ nhiều. Ảnh minh họa

Sau khi chụp xong thì bọn em cũng ôm hôn rồi chuyện gì tới cũng tới. Hôm đó về nhà cũng khá bình thường, 1 tuần sau anh ấy lại tiếp tục rủ em đi chụp ảnh (lần này chụp ngoài trời). Chụp xong thì bọn em cũng đi ăn uống, rồi anh ấy lại chủ động gạ gẫm em lần nữa. Em nghĩ là cũng không có gì vì bọn em là người yêu mà.

Tuy nhiên lần đó anh ấy không dùng biện pháp và lại là những ngày nguy hiểm của em. Sau đó anh có cho em dùng thuốc. Tới nay đã hơn 1 tháng sau ngày đó và em phát hiện em có thai. Em có nói với anh ấy nhưng anh bắt em phá. Giờ thực sự em không biết nên làm gì hết".

Nghe lời thợ ảnh gạ gẫm, cô gái trao thân đến mức có thai và cách giải quyết quá đắng-2
Bài đăng của cô gái thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lại một câu chuyện gây tranh cãi nữa mà cộng đồng mạng phải dày công đưa ra bình luận. Có luồng ý kiến chỉ trích anh thợ chụp ảnh thật sự không ra gì, sau khi lừa được con gái nhà người ta trao cái ngàn vàng thì lập tức phủi tay, bắt bạn gái phá thai.

Phần đa mọi người đều theo chiều hướng này bởi ít nhất hai người cũng là bạn trai bạn gái với nhau rồi chứ nào phải tình một đêm hay là chuyện qua đường mà phũ phàng với nhau đến như vậy.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích anh photo thì một số khác lại khuyên cô gái nên xem lại cách yêu đương của mình. Rằng người xưa vẫn có câu "tiên trách kỷ hậu trách nhân", nếu mình không quá dễ dãi thì ngời ta cũng sẽ chẳng có cơ hội để lừa mình một cách đau đớn như vậy.

Theo đó, nếu ngay từ đầu cô gái vạch ra một giới hạn cho mình, đừng vội tin tưởng mà tiến tới chuyện nam nữ sớm như vậy thì cũng chẳng đến nỗi. Và hơn nữa, nếu có thì cũng phải dùng biện pháp bảo vệ để giữ lấy chính mình, hậu quả này xảy ra, người thiệt thòi chỉ có là con gái mà thôi.

Trước đó, rất nhiều lời cảnh tỉnh các cô gái về các anh thợ chụp ảnh cũng đã được đưa ra. Trong đó, hầu hết các cô gái mắc lừa đều còn rất trẻ, nhẹ dạ cả tin và thường ngưỡng mộ tài năng chụp ảnh cũng như những lời đường mật của mấy anh photo.

Bên cạnh lừa tình, một số người cũng đưa ra lời cảnh báo về việc chiếm đoạt tài sản mà các anh photo có thể thực hiện một khi đã tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với các cô gái.

Tất nhiên, cũng có trường hợp các cặp đôi mẫu ảnh và photo gặp nhau và nên duyên nhưng con số ấy thực sự không nhiều và cũng không dễ dàng giống như chúng ta vẫn nghĩ. Các cô nàng nên thực sự cảnh giác và suy nghĩ kỹ nếu như có nhận được lời mời nào đó nhé!

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-loi-tho-anh-ga-gam-co-gai-tu-nguyen-trao-than-den-muc-co-thai-nhung-lai-nhan-duoc-cach-giai-quyet-khong-the-te-hon-cua-chang-photo-22202089171055807.htm

phá thai gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao