Biết cô ta phản bội tôi vẫn chi tiền khủng tổ chức sinh nhật và cái kết bẽ bàng

Nếu là người khác, có lẽ họ sẽ lẳng lặng chia tay để tránh bị lộ ra cái chuyện dơ xấu khi bạn gái phản bội. Nhưng tôi không làm thế được. Tôi nhất quyết phải khiến cho cô ta bẽ mặt.

Sau bữa tiệc sinh nhật hôm đó, tới giờ, chúng tôi đã chính thức đường ai nấy đi. Nhiều người vẫn còn bàn ra tán vào về chuyện chúng tôi chia tay nhau. Tôi biết, cũng chẳng hay ho gì khi phải chấm dứt theo cái cách tồi tệ đó. Nhưng tôi không cam tâm trước sự phản bội trơ trẽn của cô ta – người mà tôi đã từng yêu thương và không tiếc điều gì.

Chúng tôi yêu nhau được gần 3 năm, một con số không hề nhỏ. Trong tình yêu, sẽ không tránh được có những lúc nắng – mưa, giận hờn, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ không ai sướng như cô ta. Phải nói thật, trong chuyện tình này, tôi lụy bạn gái nhiều hơn. Cô ta là một người xinh đẹp, ăn nói dễ nghe nên đàn ông như tôi tất nhiên là si mê.

Biết cô ta phản bội tôi vẫn chi tiền khủng tổ chức sinh nhật và cái kết bẽ bàng-1
Phải nói thật, trong chuyện tình này, tôi lụy bạn gái nhiều hơn. Cô ta là một người xinh đẹp, ăn nói dễ nghe nên đàn ông như tôi tất nhiên là si mê. (Ảnh minh họa)

Tôi chiều bạn gái hết nấc. Cô ta muốn gì là tôi mua tặng, thậm chí nhiều khi biết bạn gái thích tôi còn âm thầm mua để khiến nàng vui. Bạn gái tôi được cưng chiều khiến bao người phải ghen tị. Tôi làm ra tiền nên cũng chẳng tiếc những thứ như thế, cái mà tôi mong đợi là 1 tình yêu chân thành, chung thủy. Thế nhưng, sau tất cả những gì tôi đã làm, cô ta vẫn hư hỏng mà cắm sừng lên đầu tôi.

Tôi nhiều hơn bạn gái tới 7 tuổi. Tôi nghĩ con số đó cũng chẳng có gì ghê gớm, nhất là khi ngoại hình của tôi cũng khá trẻ trung. Hai bên gia đình chúng tôi cũng đã gặp nhau, bàn tính chuyện cưới xin. Theo kế hoạch, cuối năm nay hai đứa sẽ cưới.

Thời gian gần đây, tôi phải đi công tác nhiều… Có những đợt tôi phải đi tới cả tuần trời. Không ngờ, trong chính khoảng thời gian tôi bận rộn kiếm tiền đó, cô ta đã phản bội tôi. Cô ta ở nhà cặp kè với một gã trai trẻ, còn kém cô ta tới 5,7 tuổi. Cô ta bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu của hắn. Đã thế, cô ta còn liên tục vòi vĩnh tôi tiền để đi nuôi người tình trẻ.

Tôi biết được sự thật này cũng là do chính chàng trai kia gửi ảnh cho tôi. Cậu ta cũng là kẻ biết suy nghĩ. Ban đầu cậu ta tưởng cô nàng “chưa có chủ”, nhưng sau khi phát hiện ra cô ta là vợ sắp cưới của tôi thì cậu ấy đã quyết dừng lại và nói rõ với tôi mọi chuyện.

Trở về sau chuyến đi công tác, lòng tôi đầy những hận thù với người bạn gái tồi tệ này. Tôi đã hết lòng hết dạ lo cho cô ta. Thậm chí mải cày cuốc kiếm tiền để mua một căn hộ cao cấp trước khi hai đứa cưới… Vậy mà ở nhà, sướng quá nên cô ta rửng mỡ.

Mặc dù biết rõ việc mình bị cắm sừng nhưng tôi vẫn tỏ thái độ bình thường. Gần đến ngày sinh nhật của bạn gái, tôi thuê một nhà hàng, tổ chức tiệc linh đình. Hôm đó tôi bảo cô ấy mời cả bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp của nàng đến. Tất nhiên bạn gái tôi sướng lắm, vì đây là dịp để hãnh diện, khoe với mọi người rằng cô ấy có được một người yêu chiều chuộng, quan tâm thế nào. Được thể, cô ấy mời rất đông mọi người tới. Càng thế, tôi càng hả lòng hả dạ.

Biết cô ta phản bội tôi vẫn chi tiền khủng tổ chức sinh nhật và cái kết bẽ bàng-2
Biết được chuyện bạn gái ngoại tình, tôi lên kế hoạch trả thù cho nàng phải nhục nhã (ảnh minh họa)

Và rồi trong chính bữa tiệc ấy, tôi chiếu lên màn hình những tấm ảnh cô ta cùng người tình trẻ ăn nằm với nhau. Cái tư liệu ấy được chính người tình của cô ta gửi cho tôi. Mọi người ngã ngửa khi biết sự thật về cô gái lúc nào cũng tưởng như ngoan hiền, đạo mạo ấy. Vạch trần được bộ mặt giả dối ấy, tôi bỏ về giưa chừng, mặc kệ bạn gái ở lại với những ê chề mà cô ta tự mình tạo ra thì phải nhận lấy.

Tôi cũng đau lắm. Đàn ông có nỗi nhục nào bằng bị cắm sừng. Nhưng với sự phản bội ấy, tôi thà chịu dơ xấu để cô ta phải trả giá còn hơn là im lặng ra đi.

Theo Khám phá


ngoại tinh Tình yêu

Tin tức mới nhất