Lạ đời biết người yêu còn trong trắng, anh lại nói một câu làm tôi đau điếng

Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mình giữ gìn sự trong trắng cho đến tận khi gặp anh lại trở thành trò lố trong mắt anh.

25 tuổi tôi mới bắt đầu mối tình đầu. Phải nói rằng mối tình đầu quá nhiều chông gai với tôi chính là bài học để mãi sau này tôi nhận ra, trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là trái tim chân thành. Nhưng chỉ có tôi nghĩ vậy còn người đàn ông tôi đã từng sống chết yêu, từng thề thốt cả đời bên nhau lại phản bội tôi cay đắng. Đau khổ hơn người anh ấy chọn lại là bạn thân của tôi. Hơn 2 năm, trái tim tôi như vỡ vụn, tôi không yêu một ai, khép mình và sống thờ ơ với tất cả mọi thứ nhất là đàn ông. Có lúc tôi tưởng mình không bao giờ yêu được nữa cho đến ngày tôi gặp anh.

Lạ đời biết người yêu còn trong trắng, anh lại nói một câu làm tôi đau điếng-1

Anh chính là người đàn ông đã mang lại cho tôi sinh khí, mang cho tôi niềm tin yêu và cho tôi biết trái tim lại một lần nữa ấm trở lại. Anh nói sẽ ở bên tôi, cùng tôi cố gắng quên đi quá khứ, cùng tôi vượt qua mọi khó khăn. Anh cũng hiểu nỗi đau thất tình trong lòng tôi nên luôn động viên tôi rằng, yêu rồi chia tay là chuyện thường, hãy nghĩ đơn giản rằng người ấy không thuộc về mình. 

Anh đã làm tôi tin, anh chính là điểm tựa cuộc đời tôi, là người tôi có thể dựa vào. Hơn 2 năm dành cho anh trái tim này, tôi đã quên đi được tình yêu cũ, quên đi sự hận thù trong lòng để yêu anh mãnh liệt hơn xưa. Tôi cố gắng giữ gìn bản thân mình sau nhiều lần anh đòi hỏi. Tôi sợ rằng trao đi đời con gái rồi nếu không có được anh nữa, tôi sẽ đau khổ tuyệt vọng hơn nhiều. Đó là vì tôi đã từng tổn thương trong tình yêu nên không thể nào không để đường lui cho mình.

Lạ đời biết người yêu còn trong trắng, anh lại nói một câu làm tôi đau điếng-2

Nhưng cái đêm định mệnh đi sinh nhật bạn rồi uống rượu say ấy, anh đã đưa tôi vào nhà nghỉ. Trong phút giây có men say, tôi đã tặc lưỡi trao đời con gái cho anh. Khi biết tôi còn trong trắng, anh nhìn tôi bằng ánh mắt lạ lùng. Tưởng rằng anh sẽ vì thế mà yêu tôi hơn, trân trọng tôi hơn, thương tôi hơn nhưng không...

Anh ném một cái nhìn sắc lạnh, một câu nói phũ phàng vào mặt tôi: "Em từng yêu đau đớn thế mà lại chưa có gì với anh ta à, vậy thì có gì mà phải đau đớn. Tưởng phải hận tình lắm chứ thế sao em vẫn còn? Hay là em đang lừa anh, em đi vá rồi phải không?".

Câu hỏi của anh như tiếng sét ngang tai. Người đàn ông tôi yêu thương, tôn thờ, tôn trọng vậy mà lại có thể thốt ra được những lời nói rẻ tiền như thế? Anh không tin tôi, thì ra anh luôn nghĩ trong quá khứ tôi đã từng đau khổ vì bị trao nhầm đời con gái. Anh cũng không trân trọng quá khứ của tôi như lời anh nói mà bây giờ anh chỉ mang nó ra làm trò cười. 

Anh nghĩ tôi không còn trong trắng, tôi đồng ý vì thời nay mấy cô con gái giữ gìn được nhất là khi tôi đã ngoài 25. Nhưng anh không thể không tin tôi, không thể mang quá khứ của tôi ra để mỉa mai xúc phạm. Anh đã đồng ý đi với tôi hết chặng đường này, cùng tôi xóa sạch kí ức không đáng nhớ nhưng giờ thì sao...?

Thật không thể nào tin nổi, thật quá choáng váng vì anh là người như vậy? Anh không tin tôi là cô gái đoan chính hay sao, vậy không lẽ phải không còn đời con gái thì anh mới tin rằng tôi có quá khứ đau thương như vậy, để anh che chở cho tôi? Tôi vốn chưa từng nghĩ sẽ trao đời con gái cho người không xứng đáng. Người yêu cũ của tôi cũng đã từng hứa hẹn, tôi cũng từng chết đi sống lại vì anh ta nhưng tôi vẫn kiên quyết giữ thân mình. Còn với anh, chỉ vì chút men say mà tôi đã dại dột để rồi giờ đây nhục nhã ê chề. Câu nói của anh đã đủ chứng tỏ rằng anh không yêu tôi như những gì anh nói. Có phải anh cũng vì vẻ ngoài, vì sắc đẹp của tôi. 

Lạ đời biết người yêu còn trong trắng, anh lại nói một câu làm tôi đau điếng-3

Anh nói anh chấp nhận tất cả quá khứ, chấp nhận cả chuyện tôi không còn trong trắng, có lẽ là vậy nhưng bây giờ khi biết tôi là con gái thì anh lại khinh bỉ, phỉ báng? Vậy là sao? Anh mong tôi là đứa con gái đã từng qua đêm với người khác hơn là đứa con gái chỉ giữ gìn cho mình anh? Điều đáng nói hơn cả chính là việc anh nghi ngờ tôi, nói tôi giả dối. Giọng của anh, ánh mắt của anh càng khiến tôi hiểu rằng, người đàn ông này còn tồi tệ hơn người cũ vì ít ra, người cũ vì không còn yêu mà chia tay nhưng anh ấy chưa một lần xúc phạm tôi và cũng không bao giờ đòi hỏi quá đà. Còn anh thì sao... Anh thật không xứng làm người có thể cho tôi nương tựa cả đời mình.

Chỉ tiếc rằng một lần nữa tôi lại sai lầm, lại trao đời con gái cho một kẻ không ra gì để rồi bây giờ lại gặm nhấm nỗi đau...

H.Trang (ghi)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-nguoi-yeu-con-trong-trang-anh-noi-mot-cau-dau-dieng-n-193333.html

trong trắng trinh tiết người yêu

Tin tức mới nhất