Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon

Căn biệt thự của mẹ Hồ Ngọc Hà rộng rãi, tiện nghi, là nơi các cháu ngoại lần lượt được bà chăm sóc từ tấm bé.

Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà đã trải qua hai lần sinh nở, lần lượt vào năm 2010 và năm 2020. Trong quá trình chăm sóc các con, bên cạnh nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thân, cô còn đặc biệt được mẹ ruột ra sức chăm sóc, cưng chiều. 

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-1
Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột

Nói về mẹ của mình, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ một hình ảnh có nội dung: "Bà ngoại là người đôi lúc gánh vác nhiệm vụ làm mẹ đến hai lần. Lần thứ nhất là cho con, lần thứ hai là cho cháu. Cứ như vậy một đời tần tảo trôi qua bằng tất cả sự hy sinh và tình thương cho con cháu".

Sau đó nữ ca sĩ không giấu khỏi sự tự hào và hạnh phúc khi nói về mẹ ruột: "Mẹ tôi đó, mà không cho chăm thì biết tay".

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tên thật là Ngọc Hương, sinh năm 1957. Dù đã ở độ tuổi U70, song bà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Nhờ luyện tập yoga nên bà giữ được thân hình mảnh mai, dẻo dai. Không chỉ thế, phong cách thời trang của mẹ Hà Hồ cũng rất đáng để học hỏi, giúp hack tuổi cực đỉnh.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà không hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần xuất hiện cùng cô con gái nổi tiếng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Được biết, hiện tại bố mẹ nữ ca sĩ đang sống trong căn biệt thự rộng rãi ngay trung tâm thành phố. Nội thất trong nhà khang trang, hiện đại khỏi bàn. Căn nhà này có giá lên tới 20 tỷ.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-2
Căn biệt thự của bố mẹ Hồ Ngọc Hà rất thoáng đãng, rộng rãi. Không gian phòng khách có nhiều mặt sử dụng kính, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-3
Không gian trong và ngoài nhà đều rất nhiều hoa tươi.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-4
Cạnh phòng khách còn có cả hồ bơi rộng rãi. Nội thất đơn giản nhưng rất trang nhã, tiện nghi.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-5Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-6
Một số góc khác của căn biệt thự - nơi bà Ngọc Hương vẫn tập Yoga mỗi ngày.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-7
Căn nhà cũng là nơi bà chăm sóc các cháu ngoại khi chúng lần lượt chào đời.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-8
Lisa và Leon trong vòng tay bà ngoại. Khi con gái sinh con, bà dành riêng một phòng lớn cho con và cháu.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-9
Căn biệt thự có view đẹp, bao xung quanh bởi rất nhiều cây xanh.

Đặc biệt, với diện tích lớn, mẹ Hồ Ngọc Hà còn đích thân trồng rau, hoa tại nhà. Nhìn vườn rau của gia đình mát mắt ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-10
Mẹ nữ ca sĩ thích công việc làm vườn, trồng rau. Bà tận dụng mọi khoảng không ở trước nhà, trên sân thượng để thỏa đam mê.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-11
Vườn rau xanh mát giúp gia đình có nguồn thực phẩm sạch dồi dào.

Bà tận dụng khoảng không trên sân thượng và phía trước nhà để trồng rau. Mặc dù công việc làm vườn khá vất vả, song mẹ của nữ ca sĩ vẫn thấy rất vui và hạnh phúc. 

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-12Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-13Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-14Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-15
Ông bà ngoại của Subeo, Lisa, Leon miệt mài chăm sóc và thu hoạch rau xanh.

Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-16Biệt thự 20 tỷ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà, nơi nuôi dưỡng cả Subeo, Lisa và Leon-17
Không chỉ trồng rau, mẹ Hà Hồ còn chăm chút hoa, trồng cây ăn quả. Với mẹ Hà Hồ, việc này không chỉ đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, chăm lo sức khỏe gia đình, mà còn là cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/biet-thu-20-ty-giua-pho-cua-bo-me-ho-ngoc-ha-noi-nuoi-duong-ca-subeo-lisa-va-lion-172230324103130326.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao