Biệt thự hàng triệu USD của Phạm Băng Băng bị phá bỏ

Căn biệt thự ở Thanh Đảo vốn là nơi Phạm Băng Băng và Lý Thần góp tiền mua để chung sống. Hiện tại, ngôi nhà bị phá bỏ và nữ diễn viên nhận được khoản bồi thường lớn.

Ngày 27/3, trang Sina đưa tin căn biệt thự của Phạm Băng Băng tại quê nhà Thanh Đảo (Sơn Đông) đã bị phá bỏ. Phạm Băng Băng mua căn hộ nằm gần bãi biển Hàm Bích Lâu này từ năm 2016, có giá ít nhất 1,4 triệu USD.

Theo Sina, lý do căn nhà bị phá dỡ vì chính quyền Thanh Đảo cho rằng việc xây dựng các biệt thự, khách sạn ở đây làm ảnh hưởng tới hệ sinh thái biển, đặc biệt là các rạn san hô. Sau khi tháo dỡ 41 biệt thự, Thanh Đảo sẽ đầu tư khôi phục lại môi trường tự nhiên như ban đầu.

Biệt thự hàng triệu USD của Phạm Băng Băng bị phá bỏ-1
Hình ảnh biệt thự triệu USD của Phạm Băng Băng bị phá dỡ.

Tuy nhiên, vì các biệt thự ở đây được mua bán và xây dựng đúng luật nên chủ nhân sẽ được bồi thường xứng đáng, ít nhất là gấp 2 lần giá trị của bất động sản hoặc có thể hơn.

Năm 2016, Phạm Băng Băng bỏ ra 560.000 USD, trong khi Lý Thần góp 140.000 USD để đóng tiền cọc. Tổng giá trị khu nhà khoảng 1,4 triệu USD. Phạm và Lý cùng đứng tên trong giấy sở hữu nhà đất. Tư gia của Phạm Băng Băng có ba mặt giáp biển, trong quần thể khách sạn cao cấp 5 sao ở Thanh Đảo.

Đây được coi là ngôi nhà tân hôn của cặp đôi sau khi kết hôn. Nhưng đến tháng 6/2019, cặp đôi tuyên bố chia tay. Sau đó Lý Thần rút tên khỏi các công ty chung, các bất động sản cả hai cùng mua. Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng đã trở về căn biệt thự và quay video trò chuyện cùng fan. Theo Sina, có thể nữ diễn viên trở về thu dọn đồ đạc.

Biệt thự hàng triệu USD của Phạm Băng Băng bị phá bỏ-2
Phạm Băng Băng tham dự lễ khánh thành dự án xây dựng khu biệt thự Hàm Bích Lâu năm 2016.

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn chưa đóng phim mới, cô tập trung kinh doanh và khá thành công với thương hiệu mỹ phẩm riêng. Nữ diễn viên vẫn phải nhận những phản ứng tiêu cực của khán giả mỗi khi xuất hiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/biet-thu-hang-trieu-usd-cua-pham-bang-bang-bi-pha-bo-post1065293.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất