Rộ tin đồn Phạm Băng Băng đã kết hôn với đại gia sau khi chia tay Lý Thần, thậm chí còn đang mang thai

Phạm Băng Băng luôn cho thấy vị trí của một ngôi sao hạng A nhưng không kém thị phi khi thường bị dính những tin đồn thất thiệt.

Kể từ khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng trở lại với lịch trình làm việc bận rộn. Thay vì kín tiếng như thời gian trước, cô thường xuyên xuất hiện hơn tại các sự kiện của thương hiệu, nhãn hàng và những hoạt động xã hội vì cộng đồng. Điều đó khiến hình ảnh của Phạm Băng Băng dần được cải thiện.

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng đã kết hôn với đại gia sau khi chia tay Lý Thần, thậm chí còn đang mang thai-1
Theo blogger này, Phạm Băng Băng hiện giờ đã không còn độc thân nữa.

Tuy nhiên, đối với câu chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng cũng nhiều lần dính tin đồn mang bầu, cặp kè đại gia... Trang Sina ngày 26/12 đưa tin, vài ngày trước, một blogger đã đăng tải thông tin về việc Phạm Băng Băng đã kết hôn với một tỷ phú sở hữu khối tài sản lên tới 4 tỷ USD, thậm chí người đẹp còn có ý định mang thai sớm. Theo blogger này, Phạm Băng Băng hiện giờ đã không còn độc thân nữa.

Tin tức trên ngay lập tức đã thu hút sự chú ý từ dư luận. Studio làm việc của Phạm Băng đã lập tức ra thông báo và yêu cầu blogger này phải gỡ toàn bộ bài viết sai sự thật về người đẹp họ Phạm.

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng đã kết hôn với đại gia sau khi chia tay Lý Thần, thậm chí còn đang mang thai-2
Quản lý Mục Hiểu Quang từng bị đồn là người tình của Phạm Băng Băng.

"Là một blogger, tôi hy vọng bạn phải tìm hiểu kỹ nội dung thông tin một cách xác thực, việc đăng tải thông tin trên mạng xã hội đồng nghĩa với việc bạn phải chịu toàn bộ trách nhiệm. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bảo lưu quyết định đưa việc này ra pháp luật. Cảm ơn bạn!", Studio của Phạm Băng Băng ra thông báo.

Sau khi Studio của Phạm Băng Băng ra thông báo, blogger này cũng để lại bình luận: "Vâng, nội dung bài đăng trên mạng chỉ là tin đồn". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bài đăng vẫn chưa bị xóa khỏi trang.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-don-pham-bang-bang-da-ket-hon-voi-dai-gia-sau-khi-chia-tay-ly-than-tham-chi-con-dang-mang-thai-32439.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất