Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi 'khủng' của diva Hồng Nhung tại Mỹ

Biệt thự của Hồng Nhung được thiết kế hiện đại với nhiều nội thất cao cấp. Mặc dù những thước phim của Bằng Kiều khá kém chất lượng, nhưng vẫn đủ nhận ra đây là không gian sống đẹp đẽ, tiện nghi.


Clip: Bằng Kiều hé lộ không gian sống của Hồng Nhung tại Mỹ.

Mới đây, Bằng Kiều đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, ghi lại cảnh ghé thăm biệt thự của diva Hồng Nhung tại Mỹ. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, cơ ngơi của Hồng Nhung tọa lạc ở Hollywood, Los Angeles, California. Biệt thự có diện tích rộng và đang trong quá trình hoàn thiện.

"Lên nhà bạn Bống Hồng Nhung ăn tối, mãi trên Hollywood. Tôi đi hết tiếng rưỡi, tới phải soi đèn pin, leo trèo các kiểu mới lên tới nhà", Bằng Kiều hài hước chia sẻ.

Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi khủng của diva Hồng Nhung tại Mỹ-1Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi khủng của diva Hồng Nhung tại Mỹ-2
Bằng Kiều, Quang Linh và bạn bè tụ tập tại biệt thự của Hồng Nhung để dùng bữa tối.

Biệt thự của Hồng Nhung được thiết kế hiện đại với nhiều nội thất cao cấp. Mặc dù những thước phim của Bằng Kiều khá kém chất lượng, nhưng vẫn đủ nhận ra đây là không gian sống đẹp đẽ, tiện nghi.

Đặc biệt, ngôi nhà có nhiều cửa kính để đón ánh sáng từ bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi. Các không gian sinh hoạt được chủ nhân thiết kế liền kề, tạo sự thông thoáng, thuận tiện.

Qua tiết lộ của Bằng Kiều, công chúng phải bất ngờ về khối tài sản "khủng" mà diva Hà thành sở hữu. Được biết đây không phải bất động sản duy nhất của Hồng Nhung, mà cô còn nắm trong tay một số cơ ngơi giá trị khác.

Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi khủng của diva Hồng Nhung tại Mỹ-3Bằng Kiều hé lộ cơ ngơi khủng của diva Hồng Nhung tại Mỹ-4
Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc vào năm 2018, Hồng Nhung dành toàn bộ thời gian cho công việc và chăm sóc hai con. Nữ ca sĩ đã lấy lại được thăng bằng sau đổ vỡ hôn nhân. Được biết ba mẹ con Hồng Nhung hiện sống trong một căn penhouse tại chung cư cao cấp ở quận 2, TP.HCM.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Hồng Nhung Bằng Kiều

Tin tức mới nhất