Biểu tượng thời trang nước Anh diện áo tắm trên bìa tạp chí

Nhà thiết kế, biểu tượng thời trang của nước Anh Victoria Beckham vừa trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm Vogue Hà Lan số tháng 7.




Cô xuất hiện trên trang bìa với bộ đồ tắm một mảnh màu xanh than, điểm nhấn là phần chi tiết dây ngang eo và khoác áo lỡ cùng màu. Thiết kế này có giá tới gần 12 triệu đồng.


Nhà thiết kế 43 tuổi diện mốt giấu quần với sơ mi trắng, cô đeo nữ trang và buộc gọn tóc sang trọng.


Bà Beck tạo dáng trên mặt nước. Trong bài phỏng vấn, chia sẻ về cuộc hôn nhân với cựu sao bóng đá David Beckham, Vic nói vợ chồng cô rất vui vẻ mỗi khi ở bên nhau. 


Vic gợi cảm bất ngờ trong thiết kế cut-out ở hông, chất vải lụa satin mềm khắc phục nhược điểm gầy gò của cô. Vic cũng nói về hình ảnh lạnh lùng của mình mỗi khi ra phố bị cánh săn ảnh chụp được. “Nếu tôi thực sự cáu kỉnh như vậy, các con tôi hẳn sẽ không hạnh phúc như bây giờ. Và chắc chắn là tôi sẽ không thể kết hôn được nữa” – Vic nói.


Mới đây, Vic thông báo mẫu trang phục với họa tiết in sóng nằm trong bộ sưu tập Pre-Fall/Winter 2017 (RTW) của cô đã lên kệ. Thiết kế này được chủ nhân lăng xê từ trước đó.


Khi được hỏi về thói quen luôn dùng kính râm khi ra đường, Vic cho biết vì cô muốn che đi đôi mắt mệt mỏi sau những giờ trông con. Là bà chủ của một thương hiệu thời trang nhưng Vic vẫn phải cân bằng nghĩa vụ làm mẹ của bốn đứa con. Cô may mắn vì được David Beckham hỗ trợ. Tháng 7, cặp đôi sẽ kỷ niệm 18 năm ngày cưới.

 


Theo Zing


David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất