Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Kpop chấn động khi cái tên tiếp theo trong vụ scandal 'dơ bẩn' được xác nhận: Lee Jong Hyun (CNBLUE)

Sự thật đang dần được phơi bày! Và người hâm mộ không khỏi sốc nặng khi những cái tên tiếp theo được "khui" ra.

Mới đây, đài SBS funE vừa chính thức xác nhận nam ca sĩ Lee Jong Hyun, thành viên của nhóm nhạc CNBLUE chính là người họ Lee được nhắc đến trong những tố cáo trước đây. Kpop chứng kiến màn “bóc phốt” to lớn nhất lịch sử từ trước đến giờ.

Kpop chấn động khi cái tên tiếp theo trong vụ scandal dơ bẩn được xác nhận: Lee Jong Hyun (CNBLUE)-1
Lee Jong Hyun chính thức bị công bố phạm tội.

Theo đó, Lee Jong Hyun bị tố cáo tham gia vào nhóm chat bao gồm Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon cùng những người đàn ông khác. Jung Joon Young quay lén clip những người phụ nữ khi chưa có sự đồng ý của họ, sau đó phát tán chúng vào nhóm chat để những người còn lại thi nhau bàn tán và chế giễu.

Đoạn tin nhắn của Lee Jong Hyun được đưa ra có nội dung: “Chẳng có bé nào ngon lành và dễ bảo tý à? Chọn cho tôi em nào là dân chơi chút ấy haha.” Hình tượng của nam ca sĩ thần tượng chính thức sụp đổ với những tin nhắn cùng hành động khó có thể nào chấp nhận được.

Trước đó, scandal của Seungri và Jung Joon Young đã kéo theo hàng loạt cái tên khác bị tố cáo có những hành vi sai trái. Tính đến thời điểm hiện tại, Seungri, Joon Young và Jong Hoon đều đã giải nghệ và thừa nhận tội lỗi.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Jun Hyung của HIGHLIGHT cũng thừa nhận mình có xem qua những đoạn clip đó, tuy không nhận được quá nhiều chỉ trích và cũng chưa có bằng chứng buộc tội nhưng đã tự mình rời khỏi HIGHLIGHT, để lại nỗi buồn rất lớn với người hâm mộ. Kpop đang trải qua những ngày đen tối nhất sau những phút giây rực rỡ của nó.


Theo Saostar


Lee Jong Hyun CNBlue Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động