Big Bang, EXO 'ẵm" hết giải quan trọng của MAMA 2015

(2Sao) - Cả Big Bang và EXO đều giành về cho mình 4 hạng mục giải thưởng, biến MAMA thành 'sân nhà'.

Lễ trao giải MAMA 2015 đã khép lại với những màn trình diễn đặc sắc và niềm hạnh phúc khi những cống hiến được đền đáp bằng những giải thưởng cao quý. Trong lễ trao giải năm nay quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của Kpop như Bigbang, SNSD, 2NE1, EXO cho tới các tân binh iKon, TWICE...

The 2015 Mnet Asian Music Awards: BIGBANG and EXO Take Home The Grand Prizes

Mở màn cho đêm trao giải đặc sắc nhất 2015 là phần trình diễn của Taeyeon cùng ca khúc I. Và cũng chính với ca khúc này, cô nàng trưởng nhóm SNSD đã giành giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất. Có thể thấy đây là một thành công lớn với Taeyeon vì ngay từ mini-album đầu tiên cô đã chinh phục được hoàn toàn cả mặt trận nhạc số và số lượng đĩa bán ra.

Hit I được ekip sản xuất đầu tư khá công phu và với concept The state of tech-art, MAMA 2015 mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức âm nhạc đầy đặn cả 'phần tiếng' lẫn 'phần hình'. Các fan không chỉ vui mừng khi vị thủ lĩnh nhận được giải đơn mà còn càng thêm tự hào khi cái tên SNSD được xướng lên tại hạng mục Nhóm nhạc nữ của năm.

Taeyeon trình diễn I

Ngay từ khi chưa công bố giải thưởng, khán giả đều có thể đoán được chủ nhân của Nam - nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất sẽ thuộc về iKon và TWICE. Có thể thấy trong năm 2015 này, đây là 2 nhóm nhạc trẻ thành công nhất từ sau khi ra mắt.

Với chuỗi sản phẩm MADE, Bigbang nhanh chóng thâu tóm 4 hạng mục giải thưởng quan trọng: Nghệ sĩ được yêu thích nhất toàn cầu, MV của năm, Ca khúc của năm và Nghệ sĩ của năm. EXO cũng chẳng kém cạnh khi dinh về 4 giải thưởng: Fan choice, Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Album của năm và giải Phong cách Châu Á.

Big Bang - Loser & Bae Bae

Exo - Call me baby

Một điểm đặc biệt khiến khán giả nhớ tới MAMA 2015 chính là sự tái hợp của 4 cô gái 2NE1. Mặc dù chỉ trình diễn 2 ca khúc cũ: Fire và I am the Best nhưng hiệu ứng sân khấu mà 2NE1 mang lại lại lớn mạnh đến bất ngờ. Thông tin về sự tái hợp của 2NE1 tại MAMA lần này hoàn toàn được giấu kín. Trước ngày diễn ra lễ trao giải CL cũng đơn thương độc mã sang Hongkong và BTC cũng chỉ thông báo phần trình diễn Hello bitches của cô. Đây như một món quà cho các fan hâm mộ để 'thỏa mãn cơn khát' sau nhiều ngày chờ đợi.

2NE1 - Fire & I am the Best

Trong chương trình này hai nghệ sĩ Việt Nam là Đông Nhi và Phúc Bồ cũng đã được vinh danh với 2 giải thưởng: Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc (khu vực Việt Nam) và Nhà sản xuất xuất sắc. Tại hạng mục này, Phúc Bồ được vinh dự đứng cạnh 2 tên tuổi lớn của Hàn Quốc và Trung Quốc là Park Jin Young và Cao Hiểu Tùng.



Big Bang và EXO thống lĩnh MAMA 2015

Ngoài ra chương trình còn vô số các phần trình diễn được dàn dựng công phu đến từ các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop.

f(x) - 4 Wall

SHINee - View

HyunA - Roll Deep

iKon - Rhythm Ta

CL - Hello Bitches

PSY - Napal Baji

Tổng hợp giải thưởng được trao trong lễ trao giải MAMA 2015
Nam nghệ sĩ mới xuất sắc: iKON

Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc: Twice

MV xuất sắc: Bae Bae - Big Bang

Màn trình diễn dance xuất sắc: HyunA

Màn trình diễn rap xuất sắc: Me You - San E

Nữ nghệ sĩ xuất sắc: Tae Yeon

Nam nghệ sĩ xuất sắc: Park Jin Young

Nghệ sĩ yêu thích nhất toàn cầu: Big Bang

Nữ nghệ sĩ được fan toàn cầu bình chọn: f(x)

Nam nghệ sĩ được fan toàn cầu bình chọn: EXO

Giọng hát nam xuất sắc: Zion T

Giọng hát nữ xuất sắc: Ailee

Nhóm nhạc nữ trình diễn dance xuất sắc: Red Velvet (Ice Cream Cake)

Nhóm nhạc nam trình diễn dance xuất sắc: SHINee

Nghệ sĩ truyền cảm hứng toàn cầu: Pet Shop Boys

Màn hợp tác xuất sắc: Zion T & Crush

Màn trình diễn nhóm xuất sắc: CNBlue

Nghệ sĩ toàn cầu: BTS

Nhóm nhạc nữ xuất sắc: SNSD

Nhóm nhạc nam xuất sắc: EXO

Ca khúc của năm: Bang Bang Bang - Big Bang

Album của năm: Exodus (EXO)

Nghệ sĩ của năm: Big Bang



GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất