Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut

Những thần tượng này đều sở hữu tài năng nổi bật, song vì ngoại hình kém sắc mà phải nhận nhiều chỉ trích.

Big Bang: 5 chàng trai vàng của Yg Entertainment ra mắt năm 2006 với phong cách hiphop mới mẻ, khác hẳn những nhóm nhạc idol nam cùng thời điểm. Nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào nhóm như: ""Họ rõ ràng sẽ thất bại thôi. Cứ nhìn vào khuôn mặt của họ thì biết. Kiểu khuôn mặt đã được định sẵn là sẽ thất bại".

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-1

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-2
Sau cùng, Big Bang đã dùng thực lực và khả năng của mình để trở thành những ông hoàng Kpop suốt 14 năm qua. 

2NE1: 2NE1 được cho là nhóm nhạc mở ra trào lưu, làn gió mới cho các nhóm nhạc nữ idol. Không sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, không theo concept dễ thương hay sexy, 2NE1 đi một con đường riêng với âm nhạc cá tính, nổi loạn. Tuy nhiên các thành viên đều cho biết họ chịu khá nhiều áp lực khi bị chê bai về nhan sắc. 

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-3

Bi Rain: Ngôi sao Hallyu Bi Rain từng bị hàng loạt công ty giải trí từ chối vì kém sắc, không đẹp trai. May mắn đến khi tài năng của Bi Rain lọt vào mắt xanh của ông chủ JYP Park Jin Young. Cuối cùng chính nhờ đôi mắt một mí cuốn hút của Bi Rain lại là điểm nhấn giúp anh nổi bật giữa một rừng idol điển trai khác. 

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-4

Lee Dae Hwi: Ngôi sao sinh năm 2001 nổi lên từ chương trình Produce 101. Ngay khi ca khúc chủ đề Nayana với Dae Hwi là center được ra mắt, hàng nghìn bình luận đã công kích, chê bai ngoại hình của nam thần tượng. Trong nhiều bài phỏng vấn, Lee Dae Hwi cho biết cậu đã chịu rất nhiều tổn thương, đồng thời nỗ lực dùng tài năng để chứng minh bản thân. 

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-5

Momoland Joe: Joe từng bị cư dân mạng chê bai là "nữ thần tượng xấu nhất lịch sử". Thậm chí những biểu cảm quá lố của cô trên sân khấu cũng bị chê phản cảm, gây khó chịu. Song trên thực tế, Joe luôn cố gắng làm biểu cảm hài hước là để giúp nhóm nhạc của mình nổi bật, nhận được nhiều sự chú ý hơn. 

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-6
Joe từng bị chê bai nhiều về ngoại hình 

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-7
Cô nàng hiện tại đã sang chảnh hơn xưa

TWICE Jihyo: Giọng ca chính của TWICE từng có thời gian phải đi điều trị tâm lý bởi cô nhận phải hàng loạt những bình luận chê bai việc thừa cân, xấu xí. So với những thành viên có vóc dáng mảnh mai, việc Jihyo hơi mũm mĩm đã trở thành "lỗ hổng visual của nhóm". Hiện tại, cô tích cực giảm cân, thay đổi kiểu tóc và nhận được nhiều lời khen tích cực hơn. 

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-8
Jihyo bị chỉ trích vì mũm mĩm

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-9
Cô thay đổi hẳn sau khi giảm cân và cắt tóc

GFriend Umji: Có một khoảng thời gian, mỗi lần lên sân khấu Umji đều lấy tóc che kín mặt vì chứng tự ti, sợ hãi. Ở tuổi 16 khi vừa ra mắt, Umji đã phải chịu đựng nhiều bình luận cay nghiệt chỉ trích ngoại hình. Sau một thời gian dài, Umji chăm chỉ luyện tập giúp bản thân thay đổi theo hướng tích cực hơn, cũng như được khen ngày càng xinh đẹp, nữ tính.

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-10
Umji khi mới ra mắt

Big Bang, Bi Rain và loạt thần tượng bị chê xấu xí ngay ngày đầu debut-11
Và hiện tại nữ thần tượng đã xinh đẹp hơn nhiều

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-bang-va-loat-than-tuong-kpop-bi-che-xau-xi-khi-debut-n-226743.html

Jihyo (TWICE) bi rain 2NE1 Big Bang

Tin tức mới nhất