Bigbang, 4MINUTE đồng loạt trở lại 'đại náo' Kpop 2015

Các nhóm nhạc Kpop đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong những ngày đầu năm 2015.

Bigbang sẽ trở lại trong năm 2015 với dự án 'khủng'



Ngày 18/1 vừa qua, đêm diễn cuối cùng trong chuỗi Bigbang Japan Dome Tour 2014-2015 X của Bigbang đã khép lại thành công tại Kyocera Dome, Osaka. Không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc từ các chàng rai nhà YG, fans hâm mộ còn tỏ ra háo hức khi G-Dragon chia sẻ rằng Bigbang sẽ trở lại với album mới trong năm nay, lời nói 'chắc như đinh đóng cột' của G-Dragon càng khiến khán giả trông ngóng và hi vọng vào những bất ngờ mà Bigbang sẽ mang lại.


Ngay sau khi kết thúc chương trình, G-Dragon đã nói với tất cả khán giả có mặt tại sân khấu rằng: "Chúng tôi đã rất hối hận vì không có bất kỳ một sản phẩm mới nào trong thời gian vừa qua, nhưng năm nay, chúng tôi hứa rằng sẽ quay trở lại với một album mới. Sẽ không làm lãng phí thời gian chờ đợi của mọi người, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một bất ngờ lớn với đội hình đầy đủ 5 thành viên. Chính vì vậy, hãy tiếp tục yêu thương và ủng hộ chúng tôi nhé!."



Những lời bộc bạch của GD khiến cộng đồng VIP trên toàn thế giới không khỏi xúc động và hi vọng lời hứa của chàng trưởng nhóm sẽ thành sự thật, ngày ra mắt album sẽ không bị hoãn như những lần trước. Trước đó, trong lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 29, Taeyang cũng đã úp mở với báo chí rằng Bigbang đang cùng nhau thực hiện một album mới, và đó sẽ là album mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.



Ngoài ra, tân binh mới của YG - iKon là nghệ sĩ mở màn trong hàng loạt đêm diễn của Bigbang, đây cũng là một điểm thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia tour diễn lần này, bằng phương thức này YG đang gián tiếp quảng bá iKon tới khán giả trước khi nhóm được chính thức ra mắt.

iKon đã thể hiện 2 ca khúc đã được giới thiệu trong show truyền hình thực tế Mix & match đó là Long time no see và Sinosijak. Liệu iKon có tạo nên được một 'thời đại hoàng kim' như Bigbang hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của các chàng trai trẻ tuổi này trong năm nay.

4MINUTE 'tân trang' cho ngày trở lại



Một đoạn video đầy ẩn ý đã được upload trên hệ thống youtube của 4MINUTe vào ngày 20/1 với tiêu đề Revamped. Chỉ với độ dài hơn 1 phút nhưng cũng đủ khiến fan 'dậy sóng'.

Mặc dù không hề có bất cứ thông tin nào được truyền tải trong đoạn video này, nhưng với dòng chữ 4Minute xuất hiện chớp nhoáng vào những giây cuối cùng, các fans bắt đầu thi nhau 'đoán già đoán non' rằng các cô gái nhà Cube sẽ trở lại trong những ngày sắp tới. Hình ảnh trong đoạn teaser này cho thấy sự trở lại của 4MINUTE sẽ mạnh mẽ, ma mị hơn so với những lần trước. Con số 9 kết thúc teaser dường như là ngụ ý dự án sẽ được công bố sau 9 ngày nữa chăng?



Trước đó, cô nàng Gayoon cũng đã đăng tải hình ảnh logo với dòng chữ Four Minute trên Instagram cá nhân, điều này càng khiến khán giả hâm mộ tin tưởng vào sự suy đoán của mình. Ngay trong sáng nay 20/1, CUBE đã lên tiếng xác nhận, 4MINUTE sẽ chính thức trở lại với khán giả vào tháng 2. 5 cô gái của 4MINUTE đã từng bước trưởng thành trong thời gian qua, và những thay đổi tích cực đó đã mang lại những thành công nhất định cho họ.


MV Whatcha doin' today

Với MV gần đây nhất Whatcha doin' today, 4MINUTE đã khéo léo kết hợp cả 3 phong cách nổi trội nhất Kpop hiện nay gợi cảm, thơ ngay ngọt ngào và nổi bật trên hết là vẻ quái chiêu, sôi động.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao