King Of Rap

BigDaddy 'mắt sáng như đèn pha' khi Emily tình tứ bên trai đẹp 'King Of Rap'

Big Daddy chăm chú nhìn Emily trình diễn, cười hạnh phúc đầy mãn nguyện. Khán giả đùa trông anh cũng giống fan cuồng của vợ lắm.

Sau vòng Sample căng thẳng của những tập trước, King Of Rap chính thức bước vào vòng Collaboration - nơi 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được kết hợp cùng những nghệ sĩ tên tuổi của showbiz.

Để lại nhiều ấn tượng nhất trong tập phát sóng vừa qua là HIEUTHUHAI và Right. Không chỉ làm mới bản hit Mượn Rượu Tỏ Tình, cả hai còn có màn kết hợp với nữ ca sĩ Emily - cũng là vợ của HLV Big Daddy.

Trước khi lên sân khấu, Emily đã hỏi HIEUTHUHAI - Right rằng có tự tin làm ca khúc Mượn Rượu Tỏ Tình tại King Of Rap sẽ hay hơn bản gốc không, cả hai chàng trai đều khẳng định sẽ hay hơn bản gốc.

Kết quả cả hai đã làm rất tốt màn trình diễn khi đều thể hiện melody ấn tượng và cuốn hút. Đây cũng là tiết mục nhận được sự yêu thích nhiều nhất của khán giả sau chương trình.

BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-1

Nhưng điều đang "gây bão" khắp trên mạng xã hội lại là biểu cảm nhìn vợ đắm đuối của Big Daddy. Big Daddy như trở thành một fan cuồng vừa chăm chú ngắm vợ trình diễn vừa cười hạnh phúc và mãn nguyện.

Biểu cảm đáng yêu của anh làm người hâm mộ thích thú và ngưỡng mộ. Nhiều lời khen ngợi cho rằng nam rapper phải rất yêu và tôn trọng mới không thể rời mắt khỏi vợ như thế này được.

BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-2
Emily chiếm trọn mọi ánh nhìn vì vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp. Chiếc đầm sequin gợi cảm càng làm tăng thêm sức cuốn hút của bà mẹ hai con.
BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-3
HLV Big Daddy thì nhìn bà xã Emily không chớp mắt
BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-4
Thậm chí còn rất phấn khích và chưa bao giờ ngừng cười khi camera quay sang anh.
BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-5BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-6BigDaddy mắt sáng như đèn pha khi Emily tình tứ bên trai đẹp King Of Rap-7
Khán giả để lại bình luận trước sự đáng yêu của Big Daddy​​​​​​​

Nhân Từ
Theo VietNamNet


King Of Rap Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap