Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Scandal Âu Hà My nóng đỉnh điểm, Big Daddy bình luận: 'Giãy lên để làm gì?'

Giữa lúc showbiz Việt náo loạn bởi ồn ào Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng, Big Daddy bất ngờ chia sẻ suy nghĩ của mình về hôn nhân.

Đầu tháng 8/2020, dư luận được phen xôn xao khi giảng viên Âu Hà My lên tiếng tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình, bội bạc. Sau nhiều ngày chiếm sóng, ngày 26/8, cặp đôi thị phi chính thức ly hôn.

Những tưởng sự việc sẽ lắng xuống khi cả hai đường ai nấy đi, nhưng tối ngày 26/8, cựu hotboy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh lên tiếng tố vợ cũ giả dối, bịa đặt chuyện sảy thai để lấy sự đồng cảm của mọi người.

Scandal Âu Hà My nóng đỉnh điểm, Big Daddy bình luận: Giãy lên để làm gì?-1
Trọng Hưng bất ngờ tố cáo Âu Hà My giả dối, bịa đặt.

Giữa lúc showbiz Việt náo loạn bởi ồn ào của Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng, mới đây trên trang cá nhân, Big Daddy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình về hôn nhân.

Nam rapper cho rằng vợ chồng hết tình còn nghĩa, nếu không sống được với nhau thì nên giải quyết nội bộ, chứ đừng "giãy lên" để thanh minh với cộng đồng mạng trong khi câu chuyện đã dần trôi vào quên lãng. 

Sau chia sẻ đầy lý lẽ, chủ nhân bản hit Mượn rượu tỏ tình bất ngờ "bẻ lái" khi khuyên hai người này tự giải quyết với nhau để khán giả còn dành thời gian cho 2 chương trình về rap, là Rap Việt King Of Rap, lên sóng cuối tuần này.

Scandal Âu Hà My nóng đỉnh điểm, Big Daddy bình luận: Giãy lên để làm gì?-2
Dòng trạng thái "mặn mòi" của Big Daddy.

Cụ thể, anh viết: "Vợ chồng hết tình còn nghĩa, không sống được với nhau thì thôi, giải quyết nội bộ, đôi bên êm đềm, giữ lại những hoài niệm mãi khắc ghi. Lại cứ giãy lên thanh minh với cộng đồng mạng làm gì để mà cướp hết ánh nhìn của cư dân, người ta đã quên rồi thì chớ.

Trong khi cả nước đang hướng về 2 chương trình Rap lần đầu được lên sóng truyền hình với biết bao tiết mục đặc sắc và những tài năng trẻ đầy khát khao. Thôi các anh các chị cùng nhau giải quyết êm đẹp đi để dân tình còn nghe nhạc Rap". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Big Daddy nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Với lập luận tinh tế nhưng không kém phần hài hước, "mặn mòi", Big Daddy nhận được sự ủng hộ. 

"Một pha bẻ lái cực chất của anh Big"; "Anh Big bẻ lái số 2, không ai dám chọn số 1 luôn"; "Thà chia tay thì làm 1 bản Rap, rồi mang lên thi KOR mà thể hiện có phải chất lượng hơn không"; "Mặn mòi quá Big Daddy ơi"..., là bình luận từ phía dân mạng. 

Nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, Big Daddy cũng không quên "tag" tên Emily vào bài viết của mình: "Nhờ vợ nhờ Emily Nguyễn". Dù bày tỏ khá ngắn ngủi nhưng khán giả cho rằng nam rapper đang khéo léo "lấy lòng" bà xã.

Scandal Âu Hà My nóng đỉnh điểm, Big Daddy bình luận: Giãy lên để làm gì?-3
Anh không quên "tag" bà xã vào bài viết của mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-daddy-len-tieng-ve-lum-xum-au-ha-my-nguyen-trong-hung-n-233692.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Big Daddy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam