Bình luận viên VTV làm thơ cực hài hước khi cầu thủ Thuỵ Sỹ ghi bàn ở Euro: 'Thân hình thể thao, chiều cao mét rưỡi'

Bàn thắng của Shaqiri vào lưới của Scotland là chất xúc tác để bình luận viên VTV nổi hứng làm thơ.

Scotland đã tạo ra bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 13 nhờ công của Scott McTominay. Phải đến phút 26, tiền vệ Xherdan Shaqiri mới có pha dứt điểm đẹp mắt gỡ hoà 1-1 cho Thuỵ Sỹ.

Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu đấu giữa Thuỵ Sỹ và Scotland ở lượt trận thứ 2 bảng A Euro 2024 lúc 2h hôm nay 20/6.

Ngay sau pha ghi bàn của Shaqiri, dường như bình luận viên nhà đài đã không thể kìm được cảm xúc.

"Thân hình thể thao

Chiều cao mét rưỡi

Ngồi ghế salon

Chân không chạm đất".

Đó là những câu thơ mà bình luận viên Văn Hiến đã nổi hứng đọc ngay trên sóng truyền hình. Sở dĩ, BLV nhà đài có những câu thơ ví von vui vẻ là vì cầu thủ của Thuỵ Sỹ sở hữu chiều cao 1m65 rất khiêm tốn trong bóng đá nhưng lại trở thành "người hùng" giúp đội nhà có điểm.

Bình luận viên VTV làm thơ cực hài hước khi cầu thủ Thuỵ Sỹ ghi bàn ở Euro: Thân hình thể thao, chiều cao mét rưỡi - Ảnh 1.
Pha ăn mừng bàn thắng của cầu thủ cao 1m65 - Shaqiri

Bình luận viên VTV làm thơ cực hài hước khi cầu thủ Thuỵ Sỹ ghi bàn ở Euro: Thân hình thể thao, chiều cao mét rưỡi - Ảnh 2.
Xherdan Shaqiri chọc thủng lưới Scotland

Bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1991 không chỉ giúp Thuỵ Sỹ có 1 điểm tại bảng A mà còn sáng cửa vào vòng 16 đội tại Euro.

Với riêng Shaqiri, anh lại ghi dấu lịch sử khi trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn ở cả 3 kỳ Euro và 3 kỳ World Cup.

Xherdan Shaqiri hiện đang chơi cho CLB Chicago Fire tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ). Anh đã có hơn 120 lần ra sân cho đội tuyển Thụy Sĩ.

Tiền vệ này cũng đã đóng góp tổng cộng 32 bàn thắng.Thành tích này giúp chân sút 32 tuổi trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều thứ 2 ở tuyển Thuỵ Sỹ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/binh-luan-vien-vtv-lam-tho-cuc-hai-huoc-khi-cau-thu-thuy-sy-ghi-ban-o-euro-than-hinh-the-thao-chieu-cao-met-ruoi-a436256.html

Bình luận viên Euro

Tin tức mới nhất