BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ

Netizens cho rằng BLACKPINK chưa đủ trình để được gọi là nhóm nhạc Pop nổi tiếng nhất thế giới, khi mà BTS còn đang sừng sững.

Mới đây BLACKPINK chính thức giành ngôi vương trên BXH Ngôi sao nhạc Pop tháng 11 Bloomberg – tập đoàn dữ liệu hàng đầu thế giới, vượt luôn BTS ở vị trí No.10 để trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên bá chủ BXH này.

BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-1

BXH tháng của Bloomberg tập hợp số liệu từ Youtube, Instagram, doanh thu sale cả về mảng digital và physical, cùng với đó là các BXH Billboard, tạo thành con số cuối cùng.

Với việc phát hành full album đầu tay THE ALBUM trong tháng 10, BLACKPINK đã thành công nâng thứ hạng với những thành tích khá cao cả về lượng sale, streaming trên Spotify, views Youtube, thứ hạng trên Billboard charts và lượng người theo dõi tài khoản Instagram (Lisa 41,9 triệu, Jennie 35,2 triệu, Rosé 32,1 triệu, Jisoo 31,4 triệu) khi từ No.9 lên thẳng vị trí No.1.

BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-2

Dù rằng một vài ý kiến không tâm phục khẩu phục với kết quả này nhưng đa số vẫn gửi lời chúc mừng đến các cô nàng Hắc Hường, bởi đây là BXH tháng và lấy số liệu từ tháng 10, do vậy hiếm ai có thể phủ nhận được thành tích của BLACKPINK trong 1 tháng vừa qua.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bài viết về BLACKPINK của Bloomberg không làm phật ý netizens bằng tiêu đề “Blackpink là nhóm nhạc Pop nổi tiếng nhất thế giới”.

BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-3

Netizens bắt đầu ném đá cho rằng BLACKPINK chưa đủ trình để trở thành nhóm nhạc Pop bá chủ thế giới, khi mà BTS vẫn đang sừng sững với hàng loạt thành tích chưa có đối thủ.

BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-4
"Tôi không hiểu Bloomberg lấy số liệu từ đâu? Về Instagram BTS có lượng followers vượt cả Jisoo, Rosé và tài khoản chung của BLACKPINK. Về stream, không phải BTS mới là nhóm có lượng stream khổng lồ trong vài tháng qua à? Về album, dù không ra album nào kể từ tháng 2, họ vẫn chễm trệ top 2 best selling thuần tại Mỹ"
BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-5
"Bài báo gọi BLACKPINK là nhóm nhạc Pop nổi tiếng nhất thế giới? Vậy chắc BTS không đáng nhắc tới?"

BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-6
"Okay, vậy họ lấy số liệu chỉ trong có 1 tháng và khẳng định BLACKPINK là nhóm nhạc Pop đỉnh nhất?"

BLACKPINK dành lấy vị trí số 1 chỉ với những số liệu của tháng 10, do vậy fan Kpop đang đồng loạt yêu cầu editor của bài viết sửa lại tiêu đề trước khi đẩy mọi chuyện đi quá xa.

BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-7
"Bloomberg nên sửa tên bài báo thành 'BLACKPINK, nhóm nhạc Pop bá chủ của tháng 10'"
BLACKPINK đoạt ngôi vương BXH Bloomberg nhưng tiêu đề bài viết gây phẫn nộ-8
"Số liệu chỉ dựa trên mỗi tháng 10 thôi nên tiêu đề bài báo có thể dẫn đến fanwar"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-gay-tranh-cai-voi-bai-bao-tu-bloomberg-n-241920.html

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao