Những 'sao quả tạ' đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng

Nổi tiếng không có nghĩa BLACKPINK nhận được đặc quyền "né sao quả tạ" trong giới giải trí.

Dù đã trở thành girlgroup hàng đầu Kpop với lượng fan trong nước và quốc tế hùng hậu, thế nhưng BLACKPINK cũng từng trải qua không ít “tai nạn” đau thương để đời.

Jisoo từng bị xa lánh vì xấu xí

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-1

Chẳng có gì phải nghi ngờ về nhan sắc điện ảnh của chị cả BLACKPINK kể từ khi ra mắt, tuy nhiên Jisoo khiến fan bất ngờ khi tiết lộ trong bộ phim tài liệu BLACKPINKK: Light Up The Sky rằng nhiều người xung quanh từng coi cô như kẻ bị xã hội ruồng bỏ vì quá xấu xí, thậm chí còn không ngần ngại gọi Jisoo là khỉ.

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-2Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-3

Jennie suýt khóc khi đọc “hate comments” ngay trên sóng livestream

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-4

Đầu năm nay, BLACKPINK nhận lời mời tham dự sự kiện livestream giao lưu với fan  của Samsung Indonesia. Tuy nhiên, fan hoàn toàn thất vọng khi Jennie lại vô tình đọc được những bình luận ác ý khiến cô nàng biến sắc, suýt khóc ngay tại chương trình.

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-5

Sau sự việc xảy ra với Jennie, host của chương trình Lee Jeong Hoon trở thành tâm điểm chỉ trích khi không thể kiểm soát được vấn đề này, thậm chí còn có thái độ hờ hững.

Rosé bị fan “lơ đẹp”

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-6

Tại sự kiện giao lưu trực tiếp cùng người hâm mộ, một fan tỏ ý muốn chụp hình với Rosé và cô nàng đương nhiên đồng ý. Thế nhưng khi Rosé sẵn sàng, bạn fan này lại lướt qua cô nàng như chưa từng quen, tiến thẳng một mạch đến Lisa, gây bất ngờ toàn tập cho nhân vật chính cùng 2 người chị Jennie và Jisoo.

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-7Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-8

Dù sau đó bạn fan đã giải thích rằng muốn đến chỗ Lisa trước vì Lisa là “bias” của cô, thế nhưng hành động “có duyên hết hồn” vẫn gây khó chịu cho các BLINKs.

Lisa bị quản lý lừa tiền

Những sao quả tạ đau thương BLACKPINK từng phải đưa mặt hứng-9

Đầu năm 2020, tin tức Lisa bị lừa 1 tỷ won bởi người quản lý cũ khiến fan sôi sục khi mà người này đã đồng hành cùng BLACKPINK kể từ khi debut, thậm chí còn được Lisa vô cùng tin tưởng.

Nguồn tin cho biết cựu manager thuyết phục Lisa dùng số tiền này đầu tư bất động sản cho cô, thế nhưng anh ta sau đó cuỗm luôn toàn bộ và ném vào bài bạc.

“Lisa là thành viên ngoại quốc, chỉ có một thân một mình tại Hàn, và bởi cô ấy còn trẻ nên không có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Không may rằng điều tồi tệ này lại xảy ra, đây có thể nói là vấn đề nghiêm trọng hủy hoại hình ảnh những người quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-va-nhung-cau-chuyen-dau-long-n-240915.html

Black Pink

Tin tức mới nhất