Nữ hoàng YouTube BLACKPINK kiếm bạc tỷ nhờ loạt MV đình đám

Dân tình choáng với số tiền bỏ túi lên đến hàng nghìn tỷ mà BLACKPINK kiếm được nhờ những MV trên YouTube.

BLACKPINK hiện đang là girlgroup lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Các cô gái sở hữu thành tích khủng ở hàng loạt các mặt trận, từ mảng digital cho đến đĩa cứng đều là "bá chủ" Kpop có vị trí khủng trên thế giới.

Một trong những danh hiệu mà người hâm mộ dành tặng cho các cô gái nhà YG Entertainment phải kể đến "nữ hoàng YouTube", bởi thành tích siêu khủng của nhóm khi sở hữu loạt MV hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ lượt xem. 

Nữ hoàng YouTube BLACKPINK kiếm bạc tỷ nhờ loạt MV đình đám-1
Kênh YouTube của BLACKPINK hiện đã có 17,3 tỷ lượt xem và 60,7 triệu lượt người đăng ký

Cho đến thời điểm này, BLACKPINK sở hữu 4 MV vượt mốc 1 tỷ view gồm DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, BOOMBAYAH và As If It's Your Last.

Nữ hoàng YouTube BLACKPINK kiếm bạc tỷ nhờ loạt MV đình đám-2
MV nhiều lượt xem nhất của BLACKPINK hiện tại là DDU-DU DDU-DU với 1,5 tỷ view


Nữ hoàng YouTube BLACKPINK kiếm bạc tỷ nhờ loạt MV đình đám-3
MV debut BOOMBAYAH của BLACKPINK cũng đã vượt qua cột mốc tỷ view

Cụ thể, với 17 tỷ view mà BLACKPINK có được trên YouTube, nhóm sẽ thu về khoảng hơn 75,44 tỷ won (tương đương 1,56 nghìn tỷ đồng) khi cứ tính là 4,48 tỷ won (tương đương 92,86 tỷ đồng) cho 1 tỷ view.

Tất nhiên, đây chỉ là tính toán sơ bộ, không thể áp dụng cách tính toán đơn giản như vậy cho BLACKPINK cũng như các nghệ sĩ khác. Vì số tiền kiếm được sẽ có khác biệt về số lượng và độ dài video cũng như cách đánh giá, tính toán của YouTube. Do đó, có thể số tiền mà 4 cô gái BLACKPINK nhận được phải hơn 100 tỷ won (tương đường 2 nghìn tỷ đồng).

Kỷ lục phá vỡ kỷ lục sẽ thay cho lời chứng minh về danh tiếng, mức độ phủ sóng của BLACKPINK cùng chất lượng âm nhạc hợp thị hiếu khán giả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-kiem-bac-ty-nho-loat-mv-tren-youtube-n-260151.html

Black Pink

Tin tức mới nhất