BlackPink mở bán vé concert tại Hà Nội: Sau 45 phút chỉ còn vé trên 5,8 triệu đồng

Cổng bán vé buổi hòa nhạc "Born Pink" của nhóm Blackpink chính thức được mở vào lúc 12h hôm nay 7/7.

Sau 45 phút, chỉ còn hạng vé từ 5,8 triệu đồng trở lên

Theo ghi nhận của Dân Trí, tính đến 13h, các khu ghế có giá 1,2 triệu đồng, 1,8 triệu đồng và 3,8 triệu đồng đã hiển thị "hết vé".

Những hạng ghế còn vé bao gồm Cat 2 (5,8 triệu đồng), Cat 1 (6,8 triệu đồng), Platinum (7,8 triệu đồng) và VIP (9,8 triệu đồng). Như vậy sau khoảng 45 phút mở bán, những hạng ghế giá rẻ nhanh chóng "cháy vé".

BlackPink mở bán vé concert tại Hà Nội: Sau 45 phút chỉ còn vé trên 5,8 triệu đồng-1
Các hạng ghế có giá rẻ nhanh chóng hết vé sau khoảng 45 phút mở bán (Ảnh: Chụp màn hình).

Điều này trùng khớp với nhận định của các chuyên gia trước giờ mở bán vé. Trong cuộc trao đổi, chuyên gia Hồng Quang Minh từng nhận định: "Đối tượng fan của nhóm BlackPink đa phần là các bạn trẻ, có lẽ họ sẽ mua những vé rẻ nhất, quan trọng là chỉ cần được nhìn và sống trong bầu không khí cùng thần tượng".

"Cháy vé" 2 hạng ghế thấp nhất

Hai hạng ghế đầu tiên (Cat 5 - 1,2 triệu đồng và Cat 4 - 1,8 triệu đồng) đã chính thức "cháy vé" sau ít phút mở bán.

BlackPink mở bán vé concert tại Hà Nội: Sau 45 phút chỉ còn vé trên 5,8 triệu đồng-2
Một người hâm mộ săn vé thành công (Ảnh: Chụp màn hình)

Cổng bán vé mở trễ hơn 10 phút

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, 12h ngày 7/7 chính thức mở bán vé chuyến lưu diễn Born Pink vào ngày 29/7 tại Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều người "canh" đúng 12h để vào trang web mua vé trực tuyến thì lại không thể truy cập, trang báo lỗi…

Sau 10 phút, trang bán vé và ứng dụng bán vé chính thức vẫn báo chờ đợi. Đến khoảng 12h13, hệ thống bán vé mới chính thức được mở cho người hâm mộ. Theo ghi nhận, mặc dù đã nhanh tay bấm vào mục mua vé nhưng con số thứ tự trong phòng chờ là rất lớn.

Thí dụ, vào lúc 12h15, khi thực hiện thao tác mua vé, số thứ tự mà phóng viên nhận được là 83.649, số người xếp hàng đứng trước là 80.044.

Không ít khán giả bất ngờ trước lượt xếp hàng trong phòng chờ quá lớn. Tính đến 12h30, có khoảng hơn 100.000 người đang chờ để mua vé concert đêm 29/7.

Cổng đặt vé trực tuyến "có dấu hiệu chập chờn" lúc 0h ngày 7/7

Ban Tổ chức quy định, khung giờ mua vé cho 2 đêm nhạc được tách riêng. Với đêm diễn vào ngày 29/7, cổng bán vé được mở vào lúc 12h ngày 7/7. Còn với đêm diễn vào ngày 30/7, cổng bán vé sẽ được mở lúc 14h cùng ngày.

Theo phản ánh của một số người hâm mộ, vào khoảng 0h 7/7, trang Ticketbox có dấu hiệu chập chờn dù chưa đến giờ mở bán vé. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết không truy cập được vào website thời điểm đó.

BlackPink mở bán vé concert tại Hà Nội: Sau 45 phút chỉ còn vé trên 5,8 triệu đồng-3
Blackpink biểu diễn tại lễ hội âm nhạc BST Hyde Park (London, Anh) hôm 3/7 (Ảnh: Twitter).

Hôm 6/7, theo thông báo của Ticketbox, đúng 12h khi vé concert Born Pink bắt đầu mở bán, khán giả sẽ vào trang Queue (xếp hàng chờ). Những fan đầu tiên vào hàng chờ sẽ được chuyển trực tiếp vào trang mua vé. Những người vào sau sẽ chờ đến lượt của mình theo số thứ tự.

Sau khi các fan đầu tiên hoàn tất thanh toán vé, vị trí đó sẽ được mở ra cho người chờ ở trang hàng chờ có số thứ tự kế tiếp. Mỗi khán giả chỉ có 5 phút để mua vé. Nếu quá thời gian quy định người mua có thể mất lượt và phải xếp hàng lại từ đầu.

Tính năng xếp hàng chờ giúp giảm sự ảnh hưởng của chất lượng đường truyền internet đến quá trình mua vé, qua đó nâng cao tính công bằng cho người hâm mộ.

Một số lưu ý về việc mua vé concert Born Pink cũng được thông báo đến khán giả trước giờ mở bán vé như: Một tài khoản được mua tối đa 4 vé cho 1 đêm diễn (cùng khu hoặc khác khu); không được chọn vị trí ghế; được chọn khu vực ngồi dưới sân hoặc trên tầng...

Sau khi thanh toán, vé sẽ không được hoàn trả, thay đổi ngày hoặc sửa đổi dưới bất kỳ hình thức nào.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/blackpink-mo-ban-ve-concert-tai-ha-noi-sau-45-phut-chi-con-ve-tren-58-trieu-dong-20230707100019181.htm

BlackPink thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất