BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie 'quạo như mất sổ gạo'

Video teaser đầu tiên đủ 4 thành viên của BLACKPINK đã được YG công bố. Biểu cảm của Jennie khiến nhiều fan không nhịn nổi cười.

Tiếp tục truyền thống 7h Việt Nam, YG tung concept teaser video đầu tiên của cả nhóm BLACKPINK dành cho single How You Like That. Trong video, 4 thành viên lần lượt xuất hiện theo thứ tự là Jisoo, Rosé, Lisa và Jennie. Layout makeup và trang phục giống như trong bộ ảnh đầu tiên được công bố.

BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-1


Concept teaser video đầu tiên của BLACKPINK dành cho việc quảng bá single "How You Like That".

Không có bất kỳ giai điệu nào được tiết lộ ngoài việc có thêm tiếng "HA" của Jennie. Dù ngày nào cũng có "quà" từ YG nhưng các Blink vẫn muốn được biết thêm phần âm nhạc khi hình ảnh quá đầy đủ rồi. Một số bộ phận fan cho rằng việc YG tung hình liên lục đã là điều lạ rồi nên không dám đòi hỏi gì hơn nữa.

BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-2

Bên cạnh đó fan cũng có những nhận xét về biểu cảm của từng thành viên. Theo đó Jisoo và Rosé nhận được nhiều khen ngợi như khi poster tung ra trước đó. Còn Jennie nữ rapper khiến nhiều người không khỏi phì cười vì gương mặt như "mất sổ gạo".

BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-3BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-4
Dù chỉ ngồi yên nhưng nhan sắc của Jisoo khiến nhiều người bị cuốn hút

BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-5
Tướng ngồi có phần "khiêu khích" của Rosé cũng làm nhiều fan xốn xang.

BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-6BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-7BLACKPINK tung teaser video, ai cũng thần thái riêng Jennie quạo như mất sổ gạo-8
Biểu cảm của Jennie nhận được nhiều bình luận nhất. Cho dù tạo hình ngầu nhưng vẫn khiến fan không thể nhịn cười.

Blink 
Theo VietNamNet


Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao