Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân

Thông tin Lisa (BLACKPINK) và Ten (NCT) xuất hiện trong show sống còn "Asia Super Young" đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Twitter và Weibo sốt xình xịch với thông tin cực hot từ nhà đài Youku khi tuyên bố họ sẽ tổ chức một show "sống còn" mang tên "Siêu nhóm nhạc toàn châu Á". Đặc biệt nhà sản xuất đã hé lộ 4 tên tuổi cực hot làm HLV cho show, bao gồm Lisa (BLACKPINK), Châu Kiệt Luân, Kimura Takuya và Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys).

Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-1

Trong khi khán giả đang nóng lòng chờ đợi người trong cuộc xác nhận thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau bức ảnh trong đó hé lộ nam thần tượng nổi tiếng nhà SM là Ten (NCT) cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò huấn luyện. Với sở trưởng vũ đạo "đỉnh của chóp" việc Lisa và Ten cùng xuất hiện trong show sống còn này khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-2

Ten ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với vai trò main dancer của NCT. Tới năm 2019, anh gia nhập WayV – nhóm nhỏ của boygroup "đông dân" nhà SM hoạt động tại Trung Quốc. Anh từng gây chú ý khi là idol người Thái Lan đầu tiên debut dưới trướng "ông lớn" này.

Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, Ten còn có màu giọng đẹp, chất giọng cao, tạo nên âm sắc riêng biệt cho những nhóm nhỏ mà anh tham gia. Tuy nhiên nam idol người Thái được đánh giá cao nhất về kĩ năng vũ đạo khi anh được coi là 1 trong những vũ công giỏi nhất Kpop Gen 3. Ngoài ra, Ten còn được yêu thích vì tính cách "xéo xắt" và ngoại hình mỹ nam chuẩn "gu" của SM.

Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-3

Với việc xuất hiện nhiều cái tên đình đám như Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT), Châu Kiệt Luân, Kimura Takuya và Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys), nhiều khán giả không khỏi thắc mắc tiềm năng tài chính của nhà sản xuất lớn đến đâu mà có thể mời được quá nhiều ngôi sao hạng A làm huấn luyện viên cho chương trình.

Ngoài ra, việc có quá nhiều nghệ sĩ đình đám xuất hiện cũng sẽ tạo "phản ứng ngược" khi thí sinh bỗng dưng bị lu mờ và khán giả xem chương trình chỉ để cổ vũ... huấn luyện viên.

Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-4
Lisa
Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-5
Châu Kiệt Luân
Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-6
Dịch Dương Thiên Tỉ
Rầm rộ tin Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) làm huấn luyện viên trong show sống còn lớn nhất châu Á, có cả Châu Kiệt Luân-7
Kimura Takuya

Hiện tại phía Youku vẫn chưa lên tiếng trước thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ram-ro-tin-lisa-blackpink-ten-nct-lam-huan-luyen-vien-trong-show-song-con-lon-nhat-chau-a-co-ca-chau-kiet-luan-20201020223410798.chn?

Lisa NCT châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao