Điệu nhảy con cua của Lisa BLACKPINK chiếm sóng Tiktok mặc tranh cãi xúc phạm phụ nữ Thái

Dù bị quy chụp là xúc phạm phụ nữ Thái nhưng trên Tiktok thì điệu nhảy vẫn gây sốt, được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Lisa Viral Dance

Ngập tràn trên tiktok tuần qua chính là video cover lại điệu nhảy con cua của BLACKPINK Lisa trên chương trình Knowing Brother. Điệu nhảy xuất phát từ bài hát Ipi Ipi trong bộ phim điện ảnh hài Thái Lan có tên Tootsies and fake

Giai điệu vui vẻ, vũ đạo dễ học lại hài thôi rồi, bảo sao mà không tạo hiệu ứng khắp nơi cơ chứ.

Tuy nhiên, điệu nhảy này lại gặp phải ý kiến trái chiều từ Thái, ban đầu đó chỉ là đề tài bàn tán nhỏ nhưng dần dần câu chuyện ngày càng bị xé to khiến Lisa trở thành tâm điểm chỉ trích khi netizens Thái cho rằng Lisa đang làm xấu hình ảnh phụ nữ Thái với điệu nhảy phản cảm.

Nhiều fan bức xúc cho rằng antifan và phần lớn netizens Thái đang cố làm to chuyện, bắt bẻ Lisa khi mà Lisa chỉ mang đến điệu nhảy với ý nghĩa trong sáng và tạo không khí vui vẻ cho chương trình.

Không xóa - Tỉnh Lung

Tỉnh Lung là cái tên khá quen thuộc với những ai yêu nhạc Hoa trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ một ca sĩ mạng, Tỉnh Lung dần dần bước ra đời thực với nhiều ca khúc ăn khách như Đánh mất em, Đáp án của bạn, và mới đây nhất là Không xóa

Cứ Yêu - Lil Ghost Tiểu Quỷ

Tiểu Quỷ từng là rapper của nhóm nhạc thần tượng nam Nine Percent. Sau khi nhóm kết thúc hợp đồng, anh tiếp tục hoạt động với vai trò solo. Dù là một rapper, song Tiểu Quỷ lại sở hữu giọng ca không kém phần ngọt ngào. Bằng chứng là ca khúc Cứ Yêu phát hành gần đây đã đốn gục trái tim nhiều chị em.

Lemon Tree - Fool's Garden

Dù đã phát hành từ năm 1995 thì Lemon Tree vẫn luôn là huyền thoại trong lòng người yêu nhạc khắp thế giới. Hẳn ai ai cũng có thể hát theo giai điệu "I wonder how, I wonder why, Yesterday you told me 'bout the blue blue sky".

Who You - G-Dragon

Một trend cũng được các hot tiktok yêu thích trong tuần qua đó là biến hình trên nền nhạc Who You của G-Dragon. Đừng ngại mà hãy thử tham gia vào trend thú vị này ngay thôi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok Lisa G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao