BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube

BLACKPINK ngày càng bành trướng thế lực khi nằm trong top 2 nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên Youtube

BLACKPINK trở thành nghệ sĩ có kênh Youtube thu về lượt subscribers cao thứ 2 thế giới

Mới đây kênh Youtube của BLACKPINK đã chính thức vượt qua Marshmello, lọt top 2 kênh Youtube nghệ sĩ có lượt đăng ký cao nhất thế giới.

BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube-1

Hiện nay kênh Youtube nhà Hắc Hường đã thu về 48,6 triệu lượt subcribers, chỉ đứng sau Justin Bieber (57,2 triệu) chứng minh sức bành trướng ngày càng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, trong chương trình Inkigayo ngày 27/9, Ice Cream nhà BLACKPINK cũng đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ ITZY – Not Shy và Jessi – NUNU NANA để mang về chiếc cúp thứ 2.

BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube-2

Phát hành vào cuối tháng 8, mặc dù không hề được quảng bá trên các show âm nhạc nhưng BLACKPINK cùng Ice Cream vẫn thừa sức đạt được thành tích khá tốt trên các BXH âm nhạc uy tín trên thế giới như Billboard Hot 100.

ITZY phá kỷ lục cá nhân với Not Shy

BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube-3

Khoảng 17:00 ngày 27/9, MV Not Shy - ITZY đã chính thức vượt mốc 100 triệu views sau 1 tháng 10 ngày kể từ khi phát hành vào 17/8.

BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube-4

Với thành tích mới nhất, ITZY đã tự phá kỷ lục của chính mình khi trước đó MV WANNABE đang nắm giữ cột mốc này.

BTS giữ vững phong độ trên BXH thương hiệu ca sĩ tháng 9.

BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube-5

Vừa qua Viện Nghiên Cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 9 dựa trên các tiêu chí mức độ phủ sóng truyền thông, mật độ hoạt động, chỉ số tương tác và mức độ nhận diện công chúng từ 25/8 đến 26/9.

Với tổng điểm 22.550.000, tăng 37,41% so với tháng trước, BTS tiếp tục bỏ xa các đối thủ để chiếm vị trí No.1 trên BXH này.

BLACKPINK vượt mặt sao quốc tế Marshmello dành top đầu bảng Youtube-6

Mặc dù đây là BXH đánh giá mức độ nổi tiếng của tất cả các ca sĩ tại Hàn chứ không chỉ dành riêng cho các nhóm nhạc nhưng BTS vẫn giữ vững phong độ ở vị trí đầu bảng, cho thấy BTS hiện tại không chỉ đơn giản là một nhóm nhạc Idol mà họ còn được coi là những nghệ sĩ thực thụ trong ngành âm nhạc nước nhà.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-vuot-mat-marshmello-danh-top-dau-bang-youtube-n-236896.html

ITZY BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao