Blogger người Việt hot nhất Instagram Plaaastic tỏ ra bất thường trước khi thông báo tự sát

Trước 3 ngày tài khoản Plaaastic thông báo "chọn kết thúc cuộc đời ở tuổi 22", nữ blogger này đã có những chia sẻ đầy bí ẩn.

Thông tin nữ blogger nổi loạn Plaaastic chọn cách tự kết liễu cuộc đời khi ở tuổi 22 được chia sẻ vào ngày 1/10 vừa qua đang khiến nhiều người hoang mang. Theo xác nhận từ một người bạn của Plaaastic, nữ blogger Hà Thành hiện vẫn ổn.

"Cô ấy vẫn còn sống và đang trên một chuyến tàu tới nơi nào đó. Mọi người không cần phải buồn cho cô ấy đâu", người này nói.
 

Blogger người Việt hot nhất Instagram Plaaastic tỏ ra bất thường trước khi thông báo tự sát-1
Plaaastic bất ngờ thông báo tự kết liễu cuộc đời.
 

Giữa thời điểm hung tin, nhiều người lục lại trang cá nhân của nữ blogger đã phát hiện một số điểm bất thường. Theo đó, trước 3 ngày thông báo "chọn kết thúc cuộc đời ở tuổi 22", Plaaastic đăng tải những trạng thái vô cùng bi thảm, khó hiểu và cực kỳ bí ẩn.
 

Blogger người Việt hot nhất Instagram Plaaastic tỏ ra bất thường trước khi thông báo tự sát-2
Chia sẻ của Plaaastic
 

"Trái tim tôi tan nát, trái tim tôi tan nát. Tâm hồn tôi tan nát, tâm hồn tôi mất đi tất cả. Những điều bi thảm là tất cả những gì tôi đã đi lang thang. Vẫn còn là một năm khác và tôi không còn là của bạn, của tôi hoặc bất kỳ của ai khác.

Không có gì, không là gì, không đẩy tôi xa hơn. Tôi không thể làm điều đó và bạn biết nó là địa ngục đang nóng, nhưng tôi có thể chịu được nhiệt. Chỉ cần một điều trong cuộc sống, tôi không thể tồn tại là nhớ nụ cười lạnh của bạn... lần cuối tôi đã khóc", Plaaastic viết.
 

Blogger người Việt hot nhất Instagram Plaaastic tỏ ra bất thường trước khi thông báo tự sát-3
Một trạng thái khác được đăng tải cùng ngày, Plaaastic bày tỏ sự bất mãn với cuộc đời khi chia sẻ: "Không có thuốc chữa, chỉ là sự an ủi thôi".
 

Trước đó, vào 22h14 phút ngày 1/10 trên Facebook và Instagram, tài khoản Plaaastic bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh với nội dung quyết định "chọn cách kết thúc cuộc đời mình vào tuổi 22".

"Rạng sáng ngày hôm nay, 1/10/2017, GG, được biết tới với cái tên Plaaastic, đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình vào tuổi 22. Theo di nguyện của cô ấy, chúng tôi muốn thông báo rằng tất cả những tài khoản online dưới tên 'Plaaastic' sẽ không còn được sử dụng. Cảm ơn các bạn vì sự thấu hiểu này", tài khoản Plaaastic chia sẻ.
 

Blogger người Việt hot nhất Instagram Plaaastic tỏ ra bất thường trước khi thông báo tự sát-4
Lời thông báo tự kết liễu cuộc đời của Plaaastic trên Facebook.
 

Dòng trạng thái trên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nhiều người đồng loạt chia sẻ bài viết và gửi lời chia buồn đến Plaaastic. Tuy nhiên một số nguồn thông tin khác cho rằng, thông báo trên chỉ là cô đang ám chỉ tên tài khoản Plaaastic sẽ không được sử dụng nữa.

Hiện tại thông tin về cái chết của Plaaastic vẫn chưa được xác nhận bởi gia đình cô chưa lên tiếng. Hiện tất cả các tài khoản mạng xã hội của nữ blogger vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào mới.
 

Blogger người Việt hot nhất Instagram Plaaastic tỏ ra bất thường trước khi thông báo tự sát-5
Thông tin Plaaastic tự sát khiến người hâm mộ hoang mang.

 

Plaaastic tên thật là Lê Trần Mai Nhi (SN 1994), sống tại Hà Nội và từng là du học sinh tại Singapore. Cô được biết đến là một nữ blogger và fashionista Việt có sức ảnh hưởng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả châu Á và thế giới.

Plaaastic gây ấn tượng bởi cá tính nổi loạn, mạnh mẽ cùng phong cách "cổ quái". Tuy nhiên ít ai biết Plaaastic từng có một tuổi thơ vô cùng ám ảnh khi là nạn nhân của ấu dâm, mang trong mình căn bệnh rối loạn ăn uống. Trước đó cô cũng mắc phải chứng trầm cảm và không ít lần có ý định tự tử. Thậm chí sau đó Plaaastic đã phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị.
 


Phong cách "cổ quái" của Plaaastic khiến nhiều người sợ hãi.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


blogger tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao