Đang xem bóng đá, BLV Tạ Biên Cương bắt mọi người 'đứng lên'

Điều này khiến nhiều người hoang mang vì cứ nghĩ mình đang bị nhắc nhở chuyện gì đó.

Đêm 3/9, tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trên sân khách, tiếp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Được đánh giá là đội bóng yếu hơn nên học trò HLV Park nhập cuộc với tinh thần thi đấu hết mình.

Hiện tỷ số đang là 2 - 1 nghiêng về đội chủ nhà. Người ghi bàn vào lưới đối thủ ở phút thứ 3 chính là Nguyễn Quang Hải.

Đang xem bóng đá, BLV Tạ Biên Cương bắt mọi người đứng lên-1

Trong một diễn biến khác, ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân, mới đây dân mạng đang bàn tán rôm rả về một pha khó đỡ đến từ BLV Tạ Biên Cương. Chả là trước khi bước vào trận đấu, trong quá trình bình luận, anh bất ngờ hô to: "Đứng lên".

Điều này khiến nhiều người hoang mang vì cứ nghĩ mình đang bị nhắc nhở chuyện gì đó. Thế nhưng ngay tại thời điểm ấy, sau khi xem và nhìn kĩ mới thấy hóa ra là tuyển Việt Nam đang hát Quốc Ca trên sân vận động Mrsool Park.

Đang xem bóng đá, BLV Tạ Biên Cương bắt mọi người đứng lên-2

Ngẫm ra thì cũng phải thôi bởi hôm qua (2/9) vừa là Quốc Khánh của chúng ta nên việc chào cờ trở thành giây phút thiêng liêng hơn bao giờ hết. Có lẽ nam MC nhà đài muốn nhắc nhở mọi người đứng lên hát Quốc Ca ấy mà.

Đang xem bóng đá, BLV Tạ Biên Cương bắt mọi người đứng lên-3
Đang xem bóng đá, BLV Tạ Biên Cương bắt mọi người đứng lên-4
Đang xem bóng đá, BLV Tạ Biên Cương bắt mọi người đứng lên-5
Một vài hình ảnh về tuyển Việt Nam hát "Quốc Ca".

Trên nhiều diễn đàn, dân mạng cũng kêu gọi nhau vừa xem bóng đá, vừa thể hiện tinh thần dân tộc khi giây phút hát Quốc Ca của tuyển Việt Nam đang diễn ra trên sân vận động.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blv-ta-bien-cuong-lam-fans-giat-minh-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-n-275871.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất