Danh tính 2 BLV thay thế Tạ Biên Cương, Khắc Cường trận Việt Nam - Malaysia

Đêm nay, khán giả sẽ được chứng kiến phần bình luận của 2 BLV Tiến Dũng và Tuấn Anh.

Đúng 23h45 hôm nay (11/6), tuyển Việt Nam sẽ có cuộc so tài với Malaysia thuộc vòng loại thử 2 World Cup 2022. Như thường lệ trong mỗi trận đấu, ngoài chứng kiến những pha bóng kịch tính, người hâm mộ còn bị cuốn hút bởi những câu nói chất hơn nước cất của các bình luận viên.

Nếu trong trận Việt Nam - Indonesia trước đó, BLV Tạ Biên Cương và Khắc Cường đã mang đến những màn bình luận làm khán giả "bò ra cười" thì trong trận tối nay, thật tiếc khi họ phải nói lời chia tay chương trình. Thay vào đó là BLV Tiến Dũng và Tuấn Anh. 

Danh tính 2 BLV thay thế Tạ Biên Cương, Khắc Cường trận Việt Nam - Malaysia-1

Nếu khán giả thường xuyên theo dõi các trận đấu của V.League chắc sẽ không còn xa lạ với BLV Tuấn Anh. Anh thường xuyên bình luận các trận cầu "đinh" của giải vô địch quốc gia với giọng nói ấm, trầm và cũng vô cùng thú vị.

BLV Tiến Dũng cũng xuất hiện khá nhiều trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ, những màn đối đầu đầy cảm xúc của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018, BLV Tiến Dũng sát cánh cùng BLV Biên Cương mang đến cho khán giả những cảm xúc rất tuyệt vời. 

Danh tính 2 BLV thay thế Tạ Biên Cương, Khắc Cường trận Việt Nam - Malaysia-2
BLV Tiến Dũng - Tuấn Anh.

Sau trận Việt Nam - Indonesia diễn ra 23h45 hôm 7/6, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin trái chiều về cách bình luận của BLV Tạ Biên Cương và Khắc Cường. Phần đa cho rằng họ có lối dẫn hóm hỉnh, sinh động và tự nhiên. Đặc biệt, cả hai có nhiều câu bình luận "đi vào lòng người", khiến khán giả cảm thấy hào hứng mỗi khi theo dõi các trận đấu do hai BLV  "cầm trịch".

Song bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, lối dẫn của BLV Tạ Biên Cương và Khắc Cường thừa yếu tố giải trí, thiếu mất những góc bình luận chuyên môn sâu sắc. Nhiều người thậm chí gay gắt "BLV Tạ Biên Cương không biết gì về bóng đá" hoặc "Thấy Tạ Biên Cương và Khắc Cường dẫn là tôi tắt tiếng, chỉ xem hình".

Trước những bình luận trái chiều, chia sẻ với Dân Việt, BLV Tạ Biên Cương cho biết, anh không có bất kỳ ý kiến gì trước phản hồi của khán giả. Nam BLV cũng khẳng đinh, trận tới anh sẽ không đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Danh tính 2 BLV thay thế Tạ Biên Cương, Khắc Cường trận Việt Nam - Malaysia-3
BLV Khắc Cường - Tạ Biên Cương.

Về phía Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), đại diện Ban Sản xuất các chương trình thể thao cho hay: "Các BLV của VTV khi đồng hành và bình luận những trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở bất kỳ giải đấu nào thường rất cảm xúc và hưng phấn bởi không khí cuồng nhiệt của khán giả, tinh thần thi đấu quyết liệt của các cầu thủ trên sân.

Đây đều là những BLV có kinh nghiệm, có chuyên môn và đã tham gia bình luận rất nhiều sự kiện, giải đấu thể thao lớn và nhiều kỳ như EURO, WORLD CUP.

Các BLV khi bình luận bên cạnh yếu tố chuyên môn, không khí vui vẻ tạo ra trong quá trình bình luận cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả xem truyền hình trong thời gian qua.

Tuy nhiên, VTV cũng sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả, nhắc nhở các BLV sẽ tập trung nhiều về chuyên môn hơn nữa để ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả với các chương trình thể thao trên VTV".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-luan-vien-tran-viet-nam-voi-malaysia-n-265206.html

BLV Khắc Cường BLV Tiến Dũng BLV Tuấn Anh World Cup BLV Tạ Biên Cương đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất