Bộ 3 idol nổi nhất của Rocket Girls giờ đều là 'thảm họa diễn xuất'

Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Dương Siêu Việt đều lấn sân dang diễn xuất nhưng năng lực không được đánh giá cao.

Cùng bước ra từ chương trình Sáng tạo 101 năm 2018, bộ ba Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Dương Siêu Việt được đánh giá là những thành viên nổi nhất của nhóm Rocket Girls 101 (Hoả tiễn thiếu nữ). Nhờ bàn đạp này, cả ba đều nhanh chóng lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất và ngay lập tức được "dúi" cho nhiều vai diễn. Tuy nhiên, năng lực diễn xuất thuộc tầm "thảm họa" đã khiến Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Dương Siêu Việt đều không được đánh giá cao.

Mạnh Mỹ Kỳ

Bộ 3 idol nổi nhất của Rocket Girls giờ đều là thảm họa diễn xuất-1
Vai Bích Dao của Mạnh Mỹ Kỳ không chỉ có tạo hình xấu mà diễn xuất còn chán.

Vốn là quán quân của Sáng tạo 101 nên không có gì ngạc nhiên với độ nổi tiếng của Mạnh Mỹ Kỳ vào thời điểm năm 2018 - 2019. Ngay lập tức cô nàng nhận được các lời mời đóng phim, trong đó đã có ngay một vai nữ chính trong phim điện ảnh Tru Tiên, đóng cùng Tiêu Chiến. Bộ phim Lam sắc sinh tử luyến khi phát sóng vào năm 2019 đã phải dựa vào tên của Mạnh Mỹ Kỳ để quảng bá, dù cho cô nàng chỉ đóng một vai khách mời.

Được ưu ái là vậy nhưng khả năng diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ đã khiến các fan phải thất vọng. Vai Bích Dao trong Tru Tiên của Mạnh Mỹ Kỳ bị đánh giá phá nát nguyên tác, diễn xuất của cô nàng nhạt nhẽo, cứng nhắc, không truyền tải được nhân vật cũng như tạo ra phản ứng hóa học cùng Tiêu Chiến. Mạnh Mỹ Kỳ đã nhận về danh hiệu Cây chổi vàng cho Nữ diễn viên tệ nhất năm. Sau "thảm hoạ" Tru Tiên, sự nghiệp diễn xuất của Mạnh Mỹ Kỳ đang dần chững lại.

Dương Siêu Việt

Bộ 3 idol nổi nhất của Rocket Girls giờ đều là thảm họa diễn xuất-2

Dương Siêu Việt là thí sinh bị chê "bất tài" nhất tại show Sáng tạo 101 nhưng lại là người có bước tiến xa nhất trong sự nghiệp tính đến hiện tại. Khi lấn sân sang diễn xuất, Dương Siêu Việt cho thấy mình đã bớt "vô dụng", góp mặt trong nhiều bộ phim từ cổ trang đến hiện đại.

Bộ 3 idol nổi nhất của Rocket Girls giờ đều là thảm họa diễn xuất-3
Nét diễn xuất ''giả trân'' của Dương Siêu Việt.

Tuy nhiên diễn xuất của Dương Siêu Việt không được đánh giá cao. Khi đóng vai phụ trong Tương dạ 2 hay Trường An nặc, nhân vật của cô chìm nghỉm giữa các diễn viên khác, không đủ sức diễn để nổi bật chính mình. Khi đóng chính trong Trọng hạ mãn thiên tâm và Thả thính phượng minh, diễn xuất của Dương Siêu Việt cũng bị xếp vào hàng ngũ "thảm hoạ" với những biểu cảm há mồm trợn mặt kinh điển.

Ngô Tuyên Nghi

Bộ 3 idol nổi nhất của Rocket Girls giờ đều là thảm họa diễn xuất-4
Ngô Tuyên Nghi với hình tượng sexy.

Ngô Tuyên Nghi đang là cái tên được "thơm lây" nhờ Đấu la đại lục và Tiêu Chiến. Cũng giống như người bạn Mạnh Mỹ Kỳ, thời điểm quay Đấu la đại lục, Ngô Tuyên Nghi đang là gương mặt idol sáng giá được quan tâm, còn Tiêu Chiến là nam diễn viên trẻ chưa được nhiều người biết đến. Nhưng Ngô Tuyên Nghi "may mắn" hơn Mạnh Mỹ Kỳ vì hiện tại, Tiêu Chiến đang là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời màn ảnh Hoa ngữ và giúp cho Ngô Tuyên Nghi cũng được chú ý nhiều hơn.

Bộ 3 idol nổi nhất của Rocket Girls giờ đều là thảm họa diễn xuất-5
Chiếc cằm như muốn rớt ra của Ngô Tuyên Nghi.

Bên cạnh việc tiếng tăm nóng trở lại, Ngô Tuyên Nghi cũng chịu nhiều bình luận của khán giả về sự góp mặt của cô trong Đấu la đại lục. Nhan sắc của Ngô Tuyên Nghi bị chê là dao kéo quá đà, nhiều góc máy đã để lộ chiếc cằm như đang muốn rớt ra. Diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi cũng bị chê bai nhiều. Nữ chính Tiểu Vũ của Đấu la đại lục được miêu tả là cô gái hoạt bát, đáng yêu nhưng khi Ngô Tuyên Nghi thể hiện, nhân vật này trở nên ngốc nghếch, thật sự gây thất vọng.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bo-3-idol-noi-nhat-cua-rocket-girls-gio-deu-la-tham-hoa-dien-xuat-4233610.html

Ngô Tuyên Nghi Mạnh Mỹ Kỳ Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất