Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng

Đây là 3 gương mặt nam diễn viên hội tụ mọi yếu tố từ visual đến khả năng diễn xuất, nhưng phải chịu cảnh ngắm 2 chữ thành công từ xa suốt khoảng thời gian dài vì công ty vô trách nhiệm.

Trong khi nhiều diễn viên Trung Quốc dễ dàng nhận được sự chú ý chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi debut, thì cũng không ít những người phải chật vật nhiều năm để làm được điều đó.

Sau tất cả, một gương mặt đẹp chưa chắc đã là chiếc thẻ bảo hiểm giúp một ngôi sao tiềm năng vụt sáng ngay lập tức. Thậm chí, ngay cả những diễn viên sở hữu những vai diễn để đời, khiến khán giả khắc cốt ghi tâm nhất cũng sẽ chẳng thể lưu giữ được danh tiếng vững vàng nếu không được sự hỗ trợ và quản lý đúng hướng của công ty chủ quản.

Dưới đây là 3 gương mặt nam diễn viên hội tụ mọi yếu tố từ visual đến khả năng diễn xuất, nhưng phải chịu cảnh ngắm 2 chữ thành công từ xa suốt khoảng thời gian dài đằng đẵng vì công ty vô trách nhiệm.

Trương Triết Hạn

Chạm đến đỉnh cao danh tiếng nhờ bộ drama “tình huynh đệ” đình đám năm 2021 Sơn Hà Lệnh, giá trị thương mại của Trương Triết Hạn tăng như vũ bão đến ngưỡng chẳng ai ngờ.

Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng-1

Tuy nhiên, trước khi thành công như hiện tại, Trương Triết Hạn từng ký hợp đồng với studio của đạo diễn Vu Chính và chật vật lăn lộn suốt 6 năm.

Dù có cơ hội góp mặt trong các tác phẩm tiếng tăm như Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Lang Nha Bảng, Vân Trung Ca, nhưng nam diễn viễn chỉ ở tuyến nhân vật phụ không được quan tâm.

Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng-2

Phải cho đến khi ký hợp đồng với công ty của Triệu Vy, sự nghiệp Trương Triết Hạn mới bắt đầu khởi sắc khi đảm nhận vai chính trong bộ cổ trang Vân Tịch Truyện.

La Vân Hi

Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng-3

Sớm được nhận thấy khả năng ở cả âm nhạc và nhảy múa, La Vân Hi vốn debut trong một nhóm nhạc trước khi thay đổi con đường, tiến thân vào diễn xuất.

Mặc dù tích gọp được chút độ nhận diện qua tác phẩm Bên Nhau Trọn Đời năm 2015, nhưng La Vân Hi không may vướng vào vụ kiện tụng suốt 2 năm về hợp đồng. Mất đi quá nhiều cơ hội, La Vân Hi cứ đứng yên một chỗ trong vòng 3 năm.

May mắn thay, bom tấn Hương Mật Tựa Khói Sương (2018) đã giúp La Vân Hi lên hẳn tầm cao mới. Nhờ vai nam thứ Nhuận Ngọc, La Vân Hi bước chân vào danh sách nam thần cổ trang với độ nhận diện ngất ngưởng, chấm dứt chuỗi ngày vô danh.

Dự án chuyển thể đam mỹ Hạo Y Hành do nam diễn viên đóng chính sắp lên sóng hiện đang thu hút sự mong chờ lớn từ khán giả.

Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng-4

Chu Nhất Long

Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng-5

Phá kén xuất hiện mạnh mẽ trước mắt khán giả từ bộ drama đam mỹ Trấn Hồn, Chu Nhất Long cũng là viên ngọc sáng muộn trong nền phim ảnh Trung. Phải mất đến 10 năm, Chu Nhất Long mới bược được đến vị trị hiện tại.

Bộ 3 nam thần bị công ty kìm kẹp, chật vật tìm cơ hội tỏa sáng-6

Truyền thông cho hay, nam diễn viên đã mắc kẹt trong hợp đồng 35 năm với công ty chủ quản. Không hề nhận được định hướng quản lý đúng đắn hay tôn trọng, tin tức cho hay Chu Nhất Long bị bóc lột sức lao động khi phải nhận bừa bãi tất cả các kịch bản mà không cần xem xét về nội dung.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-nam-than-chat-vat-tim-thanh-cong-vi-chon-sai-cong-ty-n-256842.html

Trương Triết Hạn La Vân Hi Chu Nhất Long

Tin tức mới nhất