Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?

Nhờ vào sự trợ giúp của "Sơn Hà Lệnh", sự nghiệp của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn có nhiều sự thay đổi tích cực.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nổi bật hơn nhờ vào bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh, cũng từ đó cuộc sống và sự nghiệp của cả hai như bước sang một trang mới.

Nhiều người nghĩ chỉ có hai nam nghệ sĩ nói trên mới có được sự may mắn đó, nhưng Cung Tuấn - Trương Triết Hạn đã chứng minh suy nghĩ của họ là sai lầm sau khi bộ phim Sơn Hà Lệnh phát sóng.

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-1
Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến trong "Trần Tình Lệnh"

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-2
Cung Tuấn - Trương Triết Hạn trong "Sơn Hà Lệnh"

Có lẽ vì mức độ tương tác trong phim và trong quá trình quảng cáo phim Trần Tình Lệnh của 2 nam chính quá tuyệt vời, những người yêu thích Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đã lập nên tên couple cho cả hai là Bác Quân Nhất Tiêu.

Tương tự, Cung Tuấn - Trương Triết Hạn cũng có tên couple của mình, đó là Lãng Lãng Đinh.

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-3Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-4

Trần Tình Lệnh đã kết thúc từ rất lâu, 2 nam chính của phim cũng không còn tương tác nhưng tên couple của họ vẫn đứng ở những vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng super-topic (cụ thể là hạng nhất).

Vị trí đầu tiên cứ ngỡ chỉ mãi dành cho Bác Quân Nhất Tiêu nhưng sự có mặt của Lãng Lãng Đinh đã phá vỡ những ngày tháng "huy hoàng". Người hâm mộ 2 nam chính Sơn Hà Lệnh bất ngờ trước việc super-topic của Lãng Lãng Đinh đứng nhất.

Hiện, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn là một trong những nam nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật của showbiz, cả hai được mời tham gia không ít chương trình giải trí khác nhau.

Bên cạnh đó, 2 nam nghệ sĩ còn được nhiều thương hiệu mời làm người phát ngôn cho nhãn hàng của mình.

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-5

Vào năm 2019, tên tuổi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không dừng lại ở quê nhà mà còn lan sang các nước khác. Nắm bắt tâm lý của người hâm mộ, ekip Trần Tình Lệnh cùng với các diễn viên tổ chức fan-meeting ở nước ngoài để fan quốc tế đến gặp mặt thần tượng, không chỉ thế họ còn mở cả concert.

Một cư dân mạng cho rằng Sơn Hà Lệnh cũng sẽ đi theo tuyến đường mà Trần Tình Lệnh từng để có thêm lợi nhuận.

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-6Trương Triết Hạn - Cung Tuấn đang hot hơn Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?-7

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/truong-triet-han-cung-tuan-dang-hot-hon-vuong-nhat-bac-tieu-chien-202103171417087968.html

Cung Tuấn Trương Triết Hạn Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao